Thứ Ba, 10 tháng 9, 2013

Tài năng "Nghi án" UFO thao túng trận bóng chày Canada.

Ngay cả các phi cơ thật cũng dùng màu sắc đèn như vậy ở mỗi bên cánh"

Một cuộc khảo sát hồi tháng 5 vừa qua cho thấy, trong năm 2012, Canada chứng kiến số thưa về UFO cao kỷ lục, lên tới 1.

981 trường hợp, tăng gần gấp đôi so với năm 2008. Có nhiều đồn đoán khác nhau về việc UFO bản tính là gì. Một người dùng mạng tầng lớp Twitter cho biết, anh đã nhìn thấy UFO bay tới - lui phía trên đầu đám đông gồm 1. Số khác nhấn mạnh, ống kính máy quay hướng về phía tây nam, hướng có trường bay quốc tế Vancouver, nên UFO bản chất có thể là một máy bay chở khách cỡ lớn hoặc phi cơ chở hàng.

796 cổ động viên bóng chày. Các màu sắc đèn xác thực như vậy thường được trang bị cho đa số tàu bay điều khiển từ xa, nhan nhản ở những cửa hàng đồ chơi. Vật thể lạ màu xanh dương, với các đèn trang trí lấp láy đã xuất hiện phía trên rào chắn phía bên phải sân vận động khi bắt đầu lượt đánh thứ 6 của cả 2 đội

Một số bình luận trực tiếp phản bác ý kiến mang tính thiên văn chương về UFO, trong đó account trên Youtube có tên "Saddam Hussein" viết: "Các người thật cả tin. Tuấn Anh    (Theo Daily Mail). Play Sự cố xảy ra trong trận đấu mới đây giữa hai đội Vancouver Canadians và Everett AquaSox thuộc giải bóng chày trác tuyệt Canada.

Ngay cả các đấu thủ thuộc đội Vancouver Canadians cũng đã chụp và cho đăng tải những bức ảnh về đĩa bay quần liệng phía trên sân nhà của họ lên Twitter.

May mắn rõ ràng dành cho đội bóng áo xanh, Vancouver Canadians chung cục thắng lợi trong trận đấu với tỉ số 5 - 1, dù có khởi đầu chậm chạp hơn đối thủ. Ảnh: Youtube Tuy nhiên, một đoạn video về sự việc trên trang Youtube đã nhận được những phản hồi kém phấn khởi hơn. Thậm chí trương mục "thenewaeon" lại đưa ra ý tưởng về một khinh khí cầu thời tiết.

Dù sự thật như thế nào, đây vẫn là trường hợp có can dự đến UFO độc nhất được ghi nhận ở Canada trong vài tháng gần đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét