Thứ Bảy, 21 tháng 9, 2013

Đặc biệt kiến trúc nhà đẹp bằng gỗ

Góc phòng khách có đàn piano (hình: SGTT)

Phòng giải trí yên ấm và đẹp kiêu sa (hình: SGTT)

Phòng ngủ như trong cung điện (hình: SGTT)

Ngôi nhà được thiết kế bởi kiến trúc sư Stephen Samuelson, ông dùng nhiều yếu tố được làm thủ công, tạo nên cảm giác êm ấm và gần gũi cho ngôi nhà. Stephen Samuelson đã tạo cho căn biệt thự các mảng màu tinh ranh, lấy cảm hứng từ các nền văn hóa khác nhau như Ba Tư, Tây Ban Nha, Ma rốc...

Mới đây, Will Smith và vợ Jada Pinkett-Smith đã phải lên tiếng phủ nhận thông tin họ đang có kế hoạch bán vi la trong mơ của gia đình với giá 42 triệu USD (gần 882 tỉ đồng). Gia đình tài tử nổi danh đã sống 2 năm tại đây.

Cùng chiêm ngưỡng siêu biệt thự tuyệt đẹp của vợ chồng Will Smith:

Sau gần 3 năm hoạt động, Công ty cổ phần Gạch Khang Minh tự hào là nhà cung cấp sản phẩm cho nhiều chung cư cao tầng, trường, bệnh viện, nhà máy, khu công nghiệp...

Khách hàng đón nhận, tin tưởng dùng gạch Khang Minh vì chất lượng vượt trội và giá trị kinh tế do sản phẩm mang lại. Đây là niềm tự hào lớn nhất của tập thể cán bộ, nhân viên Công ty cổ phần Gạch Khang Minh và của những   nhà vệ sinh hiện đại   cổ đông sáng lập đã chọn lựa phát triển sự nghiệp theo dòng sản phẩm văn minh này.

Thiết  thiết kế biệt thự hiện đại  kế nhà 40m2 sao cho thoáng mát?

12 cách tận dụng giấy dán tường không 'đụng hàng'

1. Dán những chiếc giấy dán tường ra phía sau tủ sách, kệ để đồ để tạo nền tuyệt đẹp cho những món đồ bạn bày vẽ trên đó!

2. Lót đáy ngăn kéo bằng những lớp giấy dán tường, vừa đẹp lại vừa có tác dụng hút ẩm.

Phòng tắm "mở" hết sức gần gũi với thiên nhiên.

Khoe nhà: Nhà vườn Gia Lâm yên ả lòng

Các chi tiết trang trí trong phòng tắm đứng khôn cùng độc đáo.

Triển lãm được

Nếu chọn được một sảnh tiệc đẹp, cô dâu chú rể sẽ không mất nhiều công sức cũng như chi phí trang trí. Và không gian cũng làm tôn lên sự sang trọng của đám cưới. Đôi uyên ương Melissa và Corey tổ chức hôn lễ ở nhà thờ và đãi tiệc tại khách sạn cao cấp. Hai người chủ yếu tạo điểm nhấn cho đám cưới bằng hoa trên bàn tiệc và tại lối đi dẫn đến nơi thành hôn. Vì sảnh tiệc có gam màu vàng đồng nên Melissa và Corey chọn màu trắng tinh khiết để trang trí cho hôn lễ, nhằm làm nổi bật các chi tiết trong đám cưới.

Chọn không gian sang trọng cho đám cưới

Hoa    cưới mang màu trắng đơn giản, nhưng phần cuống hoa được bọc ren và gắn ngọc trai nhẹ nhàng.

Trưng bày tại nhà sàn Collective số 9 Trần Thánh Tông do nhà sưu tầm, phục chế đồ cổ Nguyễn Mạnh Đức thực hiện. Hàng trăm hiện vật cổ có giá trị được sắp đặt nhằm tái hiện lại không gian xưa, hợp với những người hoài   nhà sàn kiểu hiện đại   cổ.

Hoài niệm với cuộc sống thời bao cấp ở Hà Nội

Tại đây, có những đồ vật từ đầu những năm 1980 đến những hiện vật trong thời kỳ lịch sử Việt Nam phóng thích (1975 tới 1985). Những cuốn sách có nguồn gốc từ Liên Xô cũ về Lê Nin, truyện thầy thuốc AiBolit...

Với mục tiêu hướng tới sự hoàn thiện cho cuộc sống của con người, những nhà xây dựng KangnamTower đã tạo lập cho không gian của đài quan sát Skyland 72 những chi tiết trình diễn.# Sự đương đại cùng với dịch vụ phục vụ tốt nhất. Landmark 72 chính là nơi bạn có thẻ trải nghiệm những cảm xúc tinh tế về sự cải cách, vẻ đẹp cũng như sự duyên dáng của tòa tháp cao nhất Hà Nội. Hơn thế nữa,  thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại  hệ thống đèn ngoài trời tạo cho không gian sức hấp dẫn lạ thường đăc biệt với các chùm sáng nhảy múa trên bầu trời đêm, làm trội lên mặt ngoài của tòa tháp.

Quan sát từ tòa nhà cao nhất Việt Nam

Ở độ cao 346m, Đài quan sát 72 Sky Landmark tọa lạc tại tầng 72 tòa tháp Keangnam Hanoi Landmark, nằm ở vị trí trọng điểm của khu vực Cầu Giấy (Thủ đô Hà Nội) sẽ mang đến cho khách tham quan một cái nhìn tổng thể về Hà Nội. Không gian của Skyland 72 mang đậm hơi hưởng của kiến trúc đương đại với nhiều tiện ích cho khách tham quan. Skyland 72 tập kết nhiều hình thức giải trí khác nhau như: phòng trưng bày nghệ thuật, phòng triển lãm tranh 3D, phòng chiếu phim 5D, quán bar, quầy bán hàng lưu niệm… Bên cạnh đó, với ưu thế tọa lạc ở độ cao 346m, Skyland 72 đã trở thành địa điểm lý tưởng giúp bạn quan sát trọn toàn thị thành Hà Nội từ trên cao.

Giá trị căn nhà: 116,2 triệu USD

Paul Allen sở hữu nhiều vi la, nhưng đắt giá nhất là loạt dinh thự nằm trên đảo Mercer thuộc bang Washington. Ông có tổng cộng 9 căn nhà nằm trên 11 lô đất thuộc hòn đảo này. Tổng giá trị của các căn nhà ước lượng vào khoảng 116,2 triệu USD.

Chức danh: Đồng sáng lập, Chủ tịch Microsoft

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét