Thứ Sáu, 13 tháng 9, 2013

Cần hiểu đặc biệt “trai đẹp“ rồi hãy thần tượng.

Do vậy mà ngày 10/9, ba chàng trai này đã có mặt tại trường bay Tân Sơn Nhất tp HCM trong sự chào đón cuồng nhiệt của các bạn trẻ Việt Nam

Cần hiểu “trai đẹp“ rồi hãy thần tượng

Fan vây kín chàng trai Ả Rập. Họ đều là người mẫu tại Canada, năm 2013 họ xuất hiện trong bộ phim "Pacific Rim". Việc "cuồng thần tượng" như thế cũng chỉ diễn ra trong một thời gian ngắn.

Fan Việt chờ đón hàng giờ rồi "phong bế", xin chữ ký ba chàng trai đẹp. Sau khi sang Việt Nam, hình ảnh chụp "bán nude" của ba chàng trai họ Lưu được đăng tải lên mạng cũng gây xốn xang.

Theo NGƯT Nguyễn Hồng Mai (giảng sư môn Mỹ học - ĐH Văn hóa Hà Nội), cái đẹp là phải hài hòa từ hình thức đến tâm hồn. Sau khi Omar Borkan Al Gala bị trục xuất khỏi Ả Rập vì lý do đẹp quá, thì chàng trai này lại trở thành một thần tượng của nhiều người trẻ Việt Nam, đặc biệt là phụ nữ. "Cư dân mạng" Việt Nam dậy sóng, liên tiếp truyền nhau những tấm ảnh về Omar Borkan Al Gala với những lời tụng ca về "vẻ đẹp hoàn hảo" của Omar.

Ảnh  : Tri thức trẻ

Cần hiểu “trai đẹp“ rồi hãy thần tượng

Omar Borkan Al Gala tại cuộc họp báo đấu giá tối 11/9. Anh em sinh ba điển trai nhà họ Lưu là Mark Lưu, Charles Lưu, Lance Lưu là người Canada gốc Việt. Vì Bác Hồ đẹp vẹn toàn cả bề ngoài và đạo đức, đẹp ở trí não và tâm hồn, đẹp ở cách sống.

Từ xa xưa đến nay, cả Phương Đông và Phương Tây đều quan niệm người đàn ông phải là chỗ dựa vững chãi cho người nữ giới. Người hâm mộ chóng vánh bám sát ba chàng trai hò la, giăng băng rôn khẩu hiệu về hình ảnh của ba chàng trai, tranh giành xin chữ ký, gây náo loạn cả trường bay.

Tấn sĩ Thế Hùng (ĐH sàn diễn điện ảnh Hà Nội) cũng cho rằng, người đàn ông đẹp, ngoài ngoại hình "bắt mắt" phải mạnh mẽ, có đạo đức và trau dồi trí tuệ, tạo ra ích lợi vật chất vững, là chỗ dựa cho gia đình, được ghi nhận trong từng lớp.

Do ngoại hình cân đối, cơ bắp, nam tính nên ba chàng trai 25 tuổi này đã mau chóng cuốn fan hâm mộ của Việt Nam. "Nườm nượp" trai đẹp đến Việt Nam vì fan cuồng  Liên tục những chàng trai có ngoại hình đẹp đến Việt Nam gần đây để giao lưu với fan Việt.

Cái đẹp toàn diện của một con người phải xét từ khuôn mặt, dáng dấp

Cần hiểu “trai đẹp“ rồi hãy thần tượng

Ở Việt Nam, hình mẫu đẹp nhất, hài hòa nhất, đáng noi gương và ái mộ nhất là Bác Hồ. Đến trí óc, đạo đức qua tư thế, hành vi. Tối cùng ngày, Omar Borkan Al Gala tổ chức họp báo bán đấu giá vật dụng cá nhân để làm từ thiện tại Việt Nam.

Trong đó, nhiều người tỏ ra không hiểu họ đến Việt Nam vì lý do gì?. Ba anh em nhà họ Lưu người Canada gốc Việt. Tấn sĩ Thế Hùng phân tách thêm, hiện tượng "cuồng thần tượng" chỉ dựa vào hình thức bên ngoài là hiện tượng không thường ngày, diễn đạt sự thiếu hiểu biết.

Không chỉ fan mà các ca sĩ như Yến Trang, siêu mẫu diệu kì, Diễm My cũng có mặt để tiếp đón ba chàng trai. Ngày 11/9, chàng trai đẹp này cũng đã có mặt tại TP HCM với sự tiếp đón nhiệt thành của fan Việt Nam. Nếu thiếu đi một trong hai yếu tố đó thì chưa thể gọi là đẹp

Cần hiểu “trai đẹp“ rồi hãy thần tượng

Của người đó. Họ đã rất vui khi được fan Việt tiếp đón một cách nhiệt tình, thân thiện, thậm chí thái quá. Và nhiều người cũng băn khoản không biết Omar đến Việt Nam để bộc lộ điều gì, khi chàng trai chỉ có độc nhất vẻ đẹp bên ngoài, mà chưa có diễn đạt của sự nhân kiệt trí óc. Vẻ đẹp thực thụ này mới là vẻ đẹp vĩnh hằng.

Cần định nghĩa lại cái đẹp  Tuy nhiên, một số bài báo phản ánh, sau khi gặp thần tượng của mình, không ít fan Việt Nam không còn háo hức vì họ thấy, thực tại, Omar Borkan Al Gala không đẹp đến mức như họ cảm nhận qua hình ảnh.

Vũ Minh. "Giới trẻ cần phải có cái đầu tỉnh táo trong hành động mến mộ, hãy ứng xử là người có "phông văn hóa", có sự hiểu biết", Tiễn sĩ Thế Hùng nói. Buổi họp báo gây được để ý lớn từ truyền thông, giới trẻ và một số ca sĩ Việt Nam đến tham dự đấu giá.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét