Thứ Bảy, 21 tháng 9, 2013

Chiêm ngưỡng công ty thiết kế kiến trúc nhà đẹp

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Phòng khách có treo ảnh của nhiều em bé là con viên chức Facebook.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

SẮC MÀU XU HƯỚNG 2013 – Kỳ 1

Mở đầu chuyên mục, chúng tôi xin giới thiệu với quí độc giả những nghĩ suy, xúc cảm & nhận định của các Kiến trúc sư & Nhà thiết kế nội thất hàng đầu trong khu vực Đông Nam Á về những sắc màu được giới thiệu trong ấn bản Colour Futures TM 2013- Sắc Màu thiên hướng 2013 của nhãn sơn Dulux thuộc tập đoàn AkzoNobel- được phát triển và sáng tạo bởi nhóm chuyên gia về thiết kế nội thất, kiến trúc và thời trang từ khắp nơi trên thế giới- những người luôn theo sát XU HƯỚNG màu sắc để bàn bạc & quyết định những ý tưởng hiểm yếu sẽ chiếm vai trò chủ đạo trong năm.

“Tôi yêu sự giản đơn, chân thực của gam màu được lấy cảm hứng từ thiên nhiên này, gam màu xanh nước (Still Waters).  thiết kế nhà biệt thự đẹp  Màu xanh chủ đạo được đặt trong một không gian nội thất mà tuốt luốt các nguyên liệu đều được tái sử dụng – tự chế bởi gia chủ, chẳng hạn như chiếc bàn ăn được thiết kế từ chiếc máy khâu cũ, sẽ tạo nên một nét đẹp quyến rũ khó cưỡng lại, phá bỏ những quan niệm xưa cũ cho rằng không gian nội thất độc đáo, ấn tượng chỉ được kiến tạo từ những nguyên liệu mới.”

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Anh là một tín đồ của Walt Disney.

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Cận   ngôi nhà hiện đại nhất thế giới   cảnh khu phố Chungdamdong sang giàu nhất thủ đô Seoul, Hàn Quốc

Về

4. Giường/ ghế kết hợp ngăn kéo

Lưu trữ phòng bé gọn gàng với những đồ dùng rẻ, đẹp

Nội  thiết kế biệt thự  thất được trang bị hệ thống ngăn kéo lữu trữ bên dưới là giải pháp thông minh cung cấp không gian lưu trữ cực kì phong phú. Không chỉ tiết kiệm không gian, những chiếc giường như thế này còn góp phần “làm điệu” cho phòng bé. Chẳng hạn như chiếc giường dành cho cô công chúa nhỏ với đường vìen là những bông hoa xinh xắn, thiết kế tinh xảo có giá gần 18 triệu đồng.

Đêm những tòa biệt thự trông càng lộng lẫy

Trong nhà có nhiều không gian chức năng khác nhau như phòng khách, phòng đọc sách, phòng ngủ, phòng bếp và phòng tắm....

Tăm tia nhà mới của trai đẹp Park Yoo-chun

Kết cấu đơn giản nhưng chú trọng tới tính thẩm mỹ cao. Không gian sống này thực sự rất hạp với phong cách lịch lãm của Park   nhà phố hiện đại 4m   Yoo-chun.

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Các  thiết kế biệt thự vườn 2 tầng  phòng ngủ ở tầng trên cũng có lò sưởi.

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Vi la này được bán mới đây với mức giá 29,5 triệu USD, nằm ở khu vực có một loạt dinh thự của các tỷ phú, triệu phú công nghệ như CEO Larry Ellison của Oracle, nhà thiết kế Jonathan Ive của Apple, hay nhà sáng lập Mark Pincus của Zynga.

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

47m2 căn hộ nền tối mà tươi mới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét