Thứ Hai, 16 tháng 9, 2013

Dẫn đầu cửa nhà hiện đại

Thậm chí Đàm Vĩnh Hưng còn mua nguyên cả những bộ sưu tập túi xách hàng hiệu về trang trí nhà cửa.

Đàm Vĩnh Hưng cũng là ca sỹ sở hữu nhiều xe sang.

Hiện anh thường xuyên đi chiếc lexus RX350 2011 có giá gần 3 tỷ đồng màu trắng.

Nhà bếp sang trọng và sạch sẽ với gam màu đen - trắng đối lập.

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Đối với mỗi thành viên trong gia đình, nữ diễn viên cũng tỉ mẩn lựa chọn cách trang trí đẹp mắt và phù hợp nhất với sở thích của từng người.

Đối với những ngôi nhà dùng sàn gỗ lâu ngày thì đây là cách giải quyết khá hợp lý. Nó sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí trong việc sửa chữa lại sàn nhà đồng thời sẽ là  xây nhà trọn gói năm 2012  cách "che đậy" những khiếm khuyết ở mặt sàn. Bạn có thể phối giữa những gam màu sáng với gam màu tối để tạo nên không gian mới mẻ và hiện đại cho căn nhà của bạn. Biện pháp này còn phù hợp với cả mặt sàn tráng xi măng nữa đấy.

Tạo điểm nhấn dưới sàn nhà bằng sơn màu.

Thông thường, người ta hay sơn trần màu trắng để mang lại cảm giác nhẹ nhàng và thoáng đãng cho ngôi nhà. Tuy nhiên, bạn có thể đi trái quy tắc này nếu muốn tạo ra sự khác lạ cho không gian sống . Nếu các tông màu pastel như xanh nhạt, vàng nhạt thích hợp cho nhẹ nhàng, tinh tế thì các gam màu nổi bật như đỏ, vàng, tím sẽ là lựa chọn lý tưởng nếu bạn muốn tạo điểm nhấn hút mắt trong căn phòng.

Giường ngủ đơn giản với gối và ga trải giường xám kẻ sọc nam tính

Phòng tắm sử dụng có thiết kế độc  bao gia xay nha tron goi  đáo, góc cạnh, các đồ vật bài trí ngăn nắp

Phòng thay đồ của Seung Jo rộng rãi và xa xỉ với các trang phục và phụ kiện đắt tiền được sắp xếp tỉ mỉ theo cấp độ màu sắc hoặc chất liệu.

Ván gỗ với những sáng tạo độc đáo và đầy tiện ích

Kệ nhiều tầng tiện ích

Bạn có thể nhờ vào sự giúp sức  xay nha cap bon dep  của ông xã để sở hữu những chiếc kệ thật độc đáo. Các tấm ván gỗ sau khi được mài nhẵn sẽ là nơi cất trữ giày dép gọn gàng và khoa học cho các thành viên trong gia đình.

Với việc sở hữu không gian sống xanh, thiết kế đẹp, sang trọng và nhiều tiện ích đẳng cấp, The EverRich 3 Riverside Villas thực sự là lựa chọn hàng đầu cho khách hàng trong thời điểm hiện nay, vì đây là một trong số ít khu biệt thự và nhà phố có vị trí đắc địa ven sông ngay khu vực trung tâm phồn hoa bậc nhất quận 7.

Thiết kế của The EverRich 3 Riverside Villas cũng làm hài lòng khách hàng khi đi theo trường phái “tối giản” (Minimalism) hiện đang được thịnh tại Châu Âu và Châu Á. Nét đẹp trong thiết kế của biệt thự The EverRich 3 là sự giản đơn, tinh tế, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên.

Nhìn bên ngoài, The EverRich 3 Riverside Villas sở hữu những đường nét, hình khối đơn giản,  mau xay nha dep  màu sắc trắng trung tính, nhẹ nhàng nhưng vẫn đáp ứng yêu cầu thẩm mỹ cao, đồng thời tạo điểm nhấn nổi bật giữa không gian xanh tự nhiên.

Ván gỗ với những sáng tạo độc đáo và đầy tiện ích

Chiếc  gia xay nha tron goi 2011  ghế dài được làm từ ván gỗ sơn trắng khi được đặt ở sân vườn sẽ chiều lòng được cả những chủ nhân khó tính nhất.

Ghế ngồi vừa đẹp, vừa tiện tại sân vườn.

5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ

5. Vườn hoa rực rỡ với việc tái sử dụng ủng cũ

Những đôi ủng cũ đã bị thủng hoặc rách một số chỗ hoàn toàn có thế biến thành những chiếc chậu họa độc đáo trong vườn nhà bạn. Đầu tiên hãy dùng giấy báo nhét đầy khoảng một nửa chiếc ủng, sau đó cho đất vào phần còn lại, làm ẩm đất và trồng vào đó những cây cảnh nhỏ hoặc hoa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét