Thứ Năm, 12 tháng 9, 2013

HCM không cho điểm học tiên phong trò lớp 1. TP.

Nếu bài làm hoặc hoạt động giáo dục học trò thực hành sai hoặc chưa hoàn chỉnh, xuân đường hướng dẫn học trò thực hiện lại cho đúng và đầy đủ

TP.HCM không cho điểm học sinh lớp 1

Trong ảnh là học sinh lớp 1 Trường Thân Nhân Trung, Q. Riêng đối với môn tiếng Anh và các ngoại ngữ khác sẽ thực hành đánh giá theo quy định của đề án áp dụng riêng cho từng ngoại ngữ.

Phụ huynh, học sinh cũng tham dự đánh giá  Ngoài việc thân phụ đánh giá thì học trò và phụ huynh cũng dự đánh giá về bản thân học sinh đó. Nhận xét không dùng hình thức ký hiệu   Sở Giáo dục Đào tạo TP. HCM năm học này sẽ nhận lời nhận xét từ thầy thay vì nhận điểm số.

Việc đánh giá luôn bằng nhận xét được thực hành luân phiên học trò qua từng tiết học trong một buổi, bảo đảm số lần nhận xét ứng với số lần cho điểm theo quy định. Học trò tự đánh giá đối với mỗi hoạt động cá nhân chủ nghĩa sau khi thực hành nhiệm vụ. Ngoài bài soát cuối năm học, tuyệt đối không cho điểm trong suốt quá trình tổ chức dạy học, kể cả bài soát thường xuyên.

Học sinh sẽ thưa kết quả rốt cuộc với thân phụ để được xác nhận và hướng dẫn thêm. Từ đó động viên, cổ vũ các em nạm phấn đấu tiếp kiến trong học tập. ) , So sánh học sinh trong bất kỳ hoàn cảnh nào với bất kỳ động cơ nào…, không tạo áp lực cho học sinh và phụ huynh.

Trong tuổi học sinh lớp 1 chưa đọc được lời nhận xét trong vở, nghiêm phụ dùng những hình thức cổ vũ kèm theo nhận xét bằng lời trực tiếp với học trò. 9, Sở Giáo dục Đào tạoTP. Trong ảnh là học trò Trường Thân Nhân Trung, Q. Đối với các môn đạo đức, thiên nhiên và tầng lớp, âm nhạc, mỹ thuật, thể dục, thủ công được đánh giá bằng nhận xét theo quy định từ năm 2009 của Bộ Giáo dục Đào tạo

TP.HCM không cho điểm học sinh lớp 1

Khi học sinh đã đọc được, nghiêm phụ ghi nhận xét, lời phê trong vở của học sinh.

Việc phụ huynh tham gia đánh giá học sinh bằng nhận định, ý kiến phản hồi ghi vào sổ liên lạc như một kênh thông báo tham khảo cho đay đả. Hoàng Quyên    Ảnh:    Độc Lập. Càn sẽ đánh giá nhận xét học sinh theo từng mức độ hoàn thành tốt, hoàn thành khá, hoàn tất, chưa hoàn thành và có tiến bộ với nội dung động viên, khuyến khích.

Việc đánh giá thẳng tuột được thực hành cho quờ các môn học. HCM có hướng dẫn tạm việc đánh giá không cho điểm đối với học trò lớp 1 năm học 2013-2014. HCM chỉ dẫn: Trong quá trình đánh giá thẳng băng nhận xét bằng lời hay ghi vào vở của học sinh, cha nội nên có những hình thức khích lệ học sinh khi các em hoàn tất yêu cầu, đẵn là khích lệ, khuyến khích sự tiến bộ của học trò, không sử dụng các hình thức chê trách (như ký hiệu mặt buồn hay đánh giá C, D,.

Bên cạnh đó, học trò có thể san sớt kết quả hoặc khó khăn với bạn, nhóm bạn hoặc thân phụ. Học trò lớp 1 tại TP. Tân Bình, dự khai giảng đầu niên học mới Trong khi chờ chỉ dẫn cụ thể của Bộ Giáo dục Đào tạo, ngày 12.

Việc đánh giá ngay bằng nhận xét được đánh giá theo từng chừng độ học trò hoàn thành theo chuẩn tri thức, kỹ năng và gắn liền với lời nhận xét cho thích hợp. Đánh giá thường xuyên, định kỳ đều bằng nhận xét  Việc đánh giá hoạt động học tập, sự tiến bộ và kết quả học tập của học sinh theo chuẩn kiến thức, kỹ năng của chương trình giáo dục tiểu học theo từng môn học và hoạt động giáo dục.

Tân Bình, dự khai trường đầu niên học mới Việc đánh giá định kỳ đối với các môn tiếng Việt, toán, tin học và tiếng dân tộc đều được đánh giá bằng nhận xét. Bố thực hiện đánh giá trực tính bằng nhận xét, trong đó tụ hội về những nội dung học trò đã thực hành được và chưa thực hành được để có kế hoạch động viên, giúp đỡ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét