Thứ Sáu, 13 tháng 9, 2013

Hết đẹp. Kiên mẹo hay Giang mình.

Càphê thể thao Kiên Giang làm thế nào để thoát qua cơn "bĩ cực" này đang là chuyện "nóng"

Kiên Giang mình... hết đẹp

Thảo Du. Vào mùa bóng, các cầu thủ đội bóng này phải sống lay lắt, thậm chí để ra được Thanh Hóa thi đấu những vòng cuối, ông tổng giám đốc đội bóng phải cam kết sẽ trả tiền để cầu thủ chịu vào sân, thậm chí cầm giấy tờ nhà để kiếm tiền cho đội mua vé máy bay, đặt khách sạn, có cái để ăn. Giờ thì Kiên Giang mình hết đẹp chứ chẳng như bài hát Kiên Giang mình đẹp lắm mà Phương Mỹ Chi hát đến mê lòng nữa rồi.

Sông Lam Nghệ An, đội bóng là nạn nhân bị Bình Dương “rút ruột” đành ngậm cười khi bộ ba Trọng Hoàng, Văn Hoàn và Văn Bình ra đi, vì không đáp ứng được cái giá “các chú ở Bình Dương đề nghị với cháu thế, các bác xem xét thế nào?” hao hao Sông Lam Nghệ An, Đồng Nai về đích ở hạng 7 V-League với đội hình bị coi là không mạnh lắm, giờ họ còn lo ngại hơn trước mùa bóng mới khi hàng loạt cầu thủ then chốt của mình, kẻ ra Bắc người về miền Trung.

Hết thảy bởi tiền chỉ có thế, chịu thôi. Thảm kịch chưa dừng ở đó, cuối mùa bóng vì chưa thể kiếm đâu ra tiền để trả nợ hai tháng lương, tiền lót tay cho cầu thủ, lãnh đạo đội bóng trốn biệt. Huấn luyện viên Lại Hồng Vân đóng cửa nhà ở Rạch Giá về lại Đồng Tháp, những lãnh đạo khác điện thoại chẳng thể liên lạc. Nhưng có lẽ thảm kịch nhất trong các đội bóng chính là Kiên Giang. Bữa qua, các cầu thủ nội cũng đã tính chuyện hè nhau xuống Rạch Giá để “quậy” đến khi nào đòi được tiền mới thôi.

Bắt đầu mùa bóng 2013, chuyện nợ tiền lót tay các cầu thủ mới, tổ chức giải đấu giao hữu nhưng đến khi đội khách thắng cuộc, chờ hoài chẳng thấy tiền thưởng đã kiêng kỵ.

Gắn tên với nhà tài trợ là nhà băng Kiên Long, nhưng đội bóng Kiên Giang chưa bao giờ có đủ tiền chứ đừng nói là có dư.

Nhưng có lẽ họ đang cân nhắc bởi “các chú ở đội bóng đã họp và cũng tình thiệt rằng, giờ cũng chưa biết tìm tiền ở đâu để trả nợ”, như một cầu thủ nói. Ảnh: internet Thôi thì Bình Dương chẳng kể đến làm gì vì họ quá lạ, những đội bóng khác đang ngập trong nỗi lo túng.

Nổi nóng, ba ngoại binh bị đội bóng thiếu tiền đã vào tận nhà ông tổng giám đốc Trương Thanh Hồng để la hét đòi nợ khiến khu phố náo loạn, công an phải giải toả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét