Thứ Năm, 19 tháng 9, 2013

New Yorks Times cũng không thể ngó lơ G-Dragon.

Năm chàng trai sẽ cùng nhau biểu diễn khai mạc trong chương trình này

New Yorks Times cũng không thể ngó lơ G-Dragon

Bên cạnh đó, vào ngày 20/9, G-Dragon sẽ tham dự concert 2013 FORMULA 1 GRAND PRIX tại Singapore với các thành viên còn lại của  Big Bang.

000-3. Có một điểm đặc biệt là tờ New York Times rất ít khi bình luận về một album không được phát hành trên các bang của nước Mỹ nhưng lần này thời báo đã ưu ái dành sự quan hoài cho Coup D'etat của G-Dragon. Nghe các ca khúc của G-Dragon   tại đây.

New York Times cho rằng G-Dragon là một ca sĩ có phong cách rất đa dạng, điều này đã khiến anh luôn tự tín và nổi bật. Vn là trang nhạc duy nhất Viettel miễn phí data 3G (Các trang nghe nhạc khác mất phí 2. Thời báo này nhận xét ca khúc mới  Crooked  đã trình bày được phong cách âm nhạc độc đáo của  G-Dragon  và chứng minh anh chính là người tiên phong tạo nên những xu hướng thời trang đặc biệt.

Được biết sự kiện 2013 FORMULA 1 GRAND PRIX sẽ cuộn hàng nghìn người dự bởi sự xuất hiện của các ca sĩ nổi danh thế giới như Rihanna, Killers, Justin Bieber và một vài nghệ sĩ khác

New Yorks Times cũng không thể ngó lơ G-Dragon

G-Dragon: Chưa bao giờ hết 'quái'  Keeng. Bên cạnh thời báo New York Times, tùng san COMPLEX và kênh truyền hình FUSE TV cũng đưa tin về những ca khúc mới của nam ca sĩ này. Tới thời khắc ngày nay, Coup D’etat đã trở thành quán quân lần thứ 3 liên tục trên các bảng xếp hạng. Các bài hát khác nằm trong album cũng trụ vững trong top 10 ca khúc đứng đầu. Ngày nay, Seungri, G-Dragon, Taeyang đang bận rộn với những kế hoạch cá nhân và cả nhóm Big Bang sẽ sớm tái hợp để chuẩn bị cho tour diễn tại Nhật Bản vào tháng 11.

000đ/bài). Từ những ngày đầu ra mắt,  Coup D'etat  đã chóng vánh cai trị 9 bảng xếp hạng khác nhau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét