Thứ Năm, 5 tháng 9, 2013

Ngừng được chia sẻ việc tập thể, một công nhân bị "tầng lớp đen" đâm thủng bụng?.

Hiện các cấp công đoàn vẫn đang phối hợp với các cơ quan chức năng làm rõ vụ việc. Đến trưa 5. Chúng tôi xác minh đúng là có vài đối tượng lạ mặt ở địa bàn xã khác xuất hiện tại công ty, nhưng thực tại không có đánh nhau. Trước đó, trưa 4. Từ vụ việc này, cả ngàn công nhân bức xúc cho rằng anh Trọng bị “xã hội đen” đâm thủng bụng do tham dự ngừng việc.

“Công nhân nói có "xã hội đen" trà trộn vào đám đông đánh họ. 9, ông Đặng Văn Điểu - Trưởng Công an xã Tân Hương (huyện Châu Thành) cho biết, lực lượng công an vẫn đang trực tại Công ty TNHH Dụ Đức Việt Nam (thuộc KCN Tân Hương) để kiểm soát tình hình an ninh thứ tự do mấy ngày qua công nhân liên tục ngừng việc tập thể. Tức khắc, công nhân này được mọi người đưa đi Bệnh viện huyện Châu Thành cấp cứu.

9 đối thoại với lãnh đạo công ty. 9, cả ngàn công nhân đang ngừng việc đòi lợi quyền đột dáo dác khi thấy nam công nhân tên Trọng (khoảng 20 tuổi) hai tay ôm bụng, máu từ bụng chảy ra ướt cả áo.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, công nhân Công ty TNHH Dụ Đức Việt Nam đã ngừng việc kéo dài khoảng một tuần, có khi làm một buổi, nghỉ một buổi, có khi nghỉ cả ngày. Trưa 5.

9, toàn bộ 3. Ông Trần Văn Hải - Phó Chủ tịch Công đoàn các KCN tỉnh Tiền Giang cho biết, thông tin ban sơ từ công ty báo lên là anh Trọng tự té vào vật nhọn nên bị thương. Công an đã mời những đối tượng này rời khỏi khu vực và đang kiểm soát tốt tình hình” - ông Điểu nói.

000 công nhân của công ty này đã nhất tề về nhà, chờ ngày 6. Do vết thương khá sâu (khoảng 7cm) nên anh Trọng được chuyển lên bệnh viện tuyến trên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét