Thứ Tư, 18 tháng 9, 2013

Nhà lô phố dẫn đầu nội thất gỗ đẹp

Đối với các loại giường đôi, bạn nên trang trí chúng đối xứng với nhau và tất cả mọi thứ trông thật giống nhau. Ở giữa hai giường đôi, có thể đặt một chiếc bàn thủy tinh nhỏ với chiếc đèn ngủ cũng có màu sắc tương tự như màu của giường ngủ. Cách làm này sẽ giúp cho phòng ngủ của bạn trông thời trang và nổi bật.

Tủ quần áo trong phòng ngủ cũng phải có màu sắc giống như màu bức tường và cần được sắp xếp gọn gàng để phòng ngủ trông đẹp và rộng rãi.

ĐÌNH HUỆ (Theo bhg.Com)

Tổng hợp các cách tự tạo tranh treo trong nhà đơn giản

Tổng hợp các cách tự tạo tranh treo trong nhà đơn giản

1.  thiết kế nội thất chung cư đại thanh  Vẽ tranh từ... Chai nhựa:

Bức tranh khổ lớn và kệ bày bình gốm ở phòng khách.

Soi

Chiếc   kiến trúc hiện đại mới   gươm bằng đồng nhỏ xinh cùng những bình gốm nghệ thuật bày kệ tủ phòng khách.

Thiết kế của The EverRich 3 Riverside Villas không cầu kỳ, kiểu   kiến trúc nhà vườn hiện đại   cách nhưng mang lại nhiều tiện ích, theo đúng nền tảng triết lý của Minimalism “ít hơn có nghĩa là nhiều hơn - less is more”.

Tiện ích là điểm cộng quyết định để khách hàng lựa chọn The EverRich 3. Trường học, nhà hàng, café, phòng tập gym, sân thể thao, trung tâm thương mại, ngân hàng, ….Được bố trí ở vị trí thuận tiện ngay trong nội khu The EverRich 3, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt, vui chơi và thư giãn cho tất cả các cư dân.

Bên cạnh đó, với vị trí ngay sát Trung tâm thương mại - tài chính quốc tế Phú Mỹ Hưng nên The EverRich 3 dễ dàng tiếp cận các khu tiện ích đa dạng, đẳng cấp như: Cresent Mall, Paragon, SECC, Hồ Bán Nguyệt, Cầu Ánh Sao, Bệnh viện Pháp –Việt (FV), bệnh viện tim Tâm Đức, sân golf… Đặc biệt, dự án tiếp cận với môi trường giáo dục đẳng cấp quốc tế: trường Hàn Quốc, Nhật Bản, Lawrence S.Ting, đại  thiết kế nội thất chung cư 50m2  học RMIT...

Nhà thiết kế Steven Sclaroff thì cho rằng những chiếc gối đơn điệu, nhỏ và nhàu nhĩ sẽ phá hỏng không gian mà gia chủ kỳ công tạo nên. Vì vậy, chú ý đến từng tiểu tiết khi trang trí nhà là rất quan trọng.

Không   kiến trúc hiện đại ở việt nam   nên lạm dụng quá nhiều ánh sáng nhưng cũng không nên chỉ sử dụng một luồng ánh sáng duy nhất, nó sẽ khiến không gian trở nên đơn điệu. Đó là lời khuyên của nhà thiết kế Alan Tanksley. Ông đồng thời khuyên các gia chủ nên dùng đèn chiếu sáng trên cao để không gian nhà không bị chói.

Chạy đua danh hiệu công trình kiến trúc đẹp nhất thế giới

Những đồ điện gia dụng cũ có thể gây ra nhiều khó khăn cho bạn trong việc tiêu hủy chúng, tuy nhiên có nhiều cách để bạn biến những đồ cũ này thành những vật hữu ích. Ví dụ như màn hình máy tính, lò vi sóng hay lò nướng không sử dụng có thể chế tạo thành nhà cho mèo, bể cá hoặc thậm chí một chiếc giá để sách nhỏ. Nếu bạn có một chiếc màn hình máy tính cũ, bạn có thể lấy hết linh kiện   kiến trúc nhà cấp 4 hiện đại   bên trong, sơn lại với tông màu sáng và cho thêm những chiếc đệm mút nhỏ là bạn có ngay một chiếc giường rất đẹp và vừa vặn cho một chú mèo.

Những  thiết kế nội thất chung cư  đồ nội thất vệ sinh như bồn rửa mặt, bồn tắm thường khó có thể tìm ra một nơi để hợp lý khi không còn dùng đến chúng nữa. Nhưng có một ý tưởng sáng tạo mà nhiều người có thể sẽ rất thích khi áp dụng – một chiếc bồn tắm cũ có thể biến thành một chiếc ao nhỏ vô cùng xinh xắn. Chúng ta có thể chôn chiếc bồn tắm xuống đất   kiến trúc nhà hiện đại   hoặc kê vào một góc trong vườn tạo điểm nhấn cho khu vườn nhà bạn.

Trong kỷ nguyên công nghệ thông tin, mọi dữ liệu đều được số hóa thì đôi khi những quyển sách trở thành những vật gây chật chội cho căn nhà của bạn. Có rất nhiều cách hay để biến những quyển sách hết giá trị thành những vật trang trí thể hiện sự tinh tế của chủ nhà. Bạn có thể biến những quyển sách thành những tác phẩm điêu khắc hay thậm chí là những chiếc bồn hoa mini xinh xắn.

Đối với khu vực phòng khách, do vị trí cửa ra ban công hiện đang bố trí phía bên trái theo chiều đi từ sảnh vào, nên sofa cần được đảo chiều lại. Điều này giúp cho giao thông gọn gàng hơn, lối đi ra ban công  thiết kế nội thất chung cư times city  sẽ không quá lắt léo. Bên cạnh đó, để tạo ra một nội thất ấn tượng, bạn có thể làm hệ thống giá để đồ chạy thẳng từ sảnh vào tận phòng khách. Hệ thống này vừa trở thành một kho trữ đồ kết hợp trang trí và kệ tivi khá tiện lợi ,vừa tận dụng được diện tích thừa của giao thông trong căn hộ.

Tư vấn cải tạo căn hộ 47m² để đón chào thành viên mới

Sau   các công trình kiến trúc hiện đại   đây là một số hình ảnh minh họa giúp bạn hình dung được tốt nhất về không gian cho ngôi nhà của mình:

Gian phòng sử dụng những gam màu trầm như nâu, xám, trắng, đen, xanh rêu kín đáo thể hiện tính cách lịch lãm, nam tính của chủ nhân.

Giá sách đơn giản, tiện dụng.

Cạnh giá sách là góc làm việc của Harry

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét