Thứ Ba, 17 tháng 9, 2013

Nhóm nhạc đình đám Far East Movement sáng kiến đến Việt Nam.

Để đặt vé, xin vui lòng liên tưởng số   hotline 0937

Nhóm nhạc đình đám Far East Movement đến Việt Nam.

220. Hồ Chí Minh với  số lượng vé có hạn. Đặc biệt, ca khúc Like a G6 của nhóm đã đạt được vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng Billboard Hot 100 vào cuối tháng 10/2010, đưa nhóm trở thành nhóm nhạc Mỹ gốc Á trước tiên dành được vị trí số 1 của bảng xếp hạng Billboard Hot 100.

Buổi biểu diễn sẽ diễn ra  1 đêm độc nhất vô nhị vào ngày 22/09/2013 tại Fuse Saigon   - 138 Lê Lai, Quận 1, TP. Ban đầu, nhóm chỉ phát hành nhạc duyệt y mạng internet và biểu diễn ở câu lạc bộ địa phương cùng các sự kiện tại Los Angeles. Sau đó, nhóm bắt đầu sự nghiệp âm nhạc của mình với tên nhóm là  Emcees   Anonymous  vào năm 2001.

Năm 2008, DJ của đài phát đồng la Power 106,  DJ Virman  , đã nhập FM với cương vị DJ chính thức của nhóm, và cùng nhóm ra mắt album  Animal. Đại diện từ nhà tài trợ DJ Radio cho biết, buổi trình diễn sẽ đem lại cho người yêu nhạc Việt Nam những trải nghiệm âm nhạc sống động, đẳng cấp thế giới. Kể từ sau hit  Round Round  , Far East Movement đã dự vào nhiều chương trình truyền hình như CSI:  Miami, CSI: NY, Entourage, Gossip Girl, và Finishing the Game  ; đồng thời có thêm nhiều ca khúc nổi tiếng như  Live My Life  (hát với Justin Bieber),   Rocketeer và Turn Up The Love.

Không lâu sau đó nhóm đã thay đổi tên thành  Far East Movement   (viết tắt là FM), bắt nguồn từ một bài hát cùng tên của nhóm. Far East Movement, nhóm nhạc hip-hop đến từ Mỹ, là chủ nhân của hit  "Round Round"  - soundtrack chính trong phim  “The Fast and the Furious: Tokyo Drift”  cùng nhiều hit nức tiếng khác.

Đêm nhạc cũng sẽ là nơi quy tụ nhiều khách mời nức tiếng trong làng tiêu khiển cùng sự tham dự của các đơn vị truyền thông lớn như todayTV, XoneFM, Zing và NCT. Com/djradioapp để được cập nhật những thông báo mới nhất từ chương trình. Họ rất thân nhau ở trường trung học và thẳng tuột san sẻ với nhau về âm nhac.

Ba thành viên trước tiên của Far East Movement là Kevin Nishimura  (Kev Nish)  , James Roh  (Prohgress)  , và Jae Choung  (J-Splif)  , cả ba đều sinh trưởng tại Los Angeles.

550. Ngoài ra, người hâm mộ cũng có thể truy cập ứng dụng DJ Radio (hiện có sẵn trên App Store và Google Play ) cùng trang Fanpage của DJ Radio tại: https://www. Sau rất nhiều tin đồn, đến nay giới truyền thông Việt Nam đã được chính thức xác nhận về buổi biểu diễn tại Việt Nam của nhóm nhạc đình đám Far East Movement, do DJ Radio tài trợ vào ngày 22/09 tới đây.

Facebook.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét