Chủ Nhật, 22 tháng 9, 2013

Phương pháp kiến trúc nhà sàn đẹp

9. Bọc một lớp giấy dán tường quanh chụp đèn để "cá tính hóa" chiếc đèn ngủ của bạn. Đặc biệt về đêm khi đèn tỏa sáng, những họa tiết trên giấy dán tường sẽ tạo nên vẻ đẹp lung linh khắp phòng.

10. Đổi mới bộ bàn, ghế bằng việc bọc lại bằng giấy dán tường.

11. Ngay cả chiếc thùng rác cũng có thể trở thành một món đồ nội thất xinh xắn khi bạn bọc quanh nó một lớp giấy họa tiết ấn tượng.

Sử dụng màu sắc thông minh để nhà thêm đẹp

Điểm nhấn đẹp mắt từ mảng tường bên trong kệ sách.

Sử dụng màu sắc thông minh để nhà thêm đẹp

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

Cửa  mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng    mẫu nhà phố hiện đại   trượt - giải pháp sáng dạ cho phòng tắm nhỏ

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

Trang

Du thuyền có bốn khoang hành khách với phòng tắm bằng đá cẩm thạch và một phòng chính có sân thượng riêng trên boong chính. Thiết kế nội thất dựa trên ý tưởng nhỏ gọn, kết hợp chất liệu trong suốt và cửa sổ lớn, mang lại rất nhiều ánh sáng tự nhiên.

Tầng trên của du thuyền là một giấc mơ đối với hầu hết mọi người: câu lạc bộ bãi biển tại gia với phòng tắm nắng, hồ bơi thác nước, một phòng tập thể dục, quầy bar mini và  thiết kế biệt thự vườn đẹp  bàn DJ. Vì vậy, Ocean Paradise cũng sẽ là nơi lý tưởng để tổ chức tiệc trong tương lai.

Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm doanh nhân Việt

trí họa tiết da báo cho giày vans

Mách bạn cách trang hoàng đồ thủy tinh cực lung linh

Mách bạn cách trang trí đồ thủy tinh cực lung linh

Bóng Led độc đáo cho bữa tiệc náo nhiệt

Sau   nhà phố hiện đại 5m   khi bỏ hết các chi tiết rườm rà bên ngoài sẽ còn một bóng đèn nhỏ thế này.

Bóng Led độc đáo cho bữa tiệc náo nhiệt

Và câu chuyện mà không gian sống của chàng đang kể như thoát ra khỏi những vấn đề tủ-giường-bàn-ghế thường gặp. Hình ảnh căn hộ sau khi hoàn thiện là quá trình hiện thực hoá cá tính và thị hiếu của chủ nhân, chuyển tải nó qua một không gian sống  thiết kế biệt thự có hồ bơi  cụ thể. Mối kết liên trong - ngoài của không gian còn được tạo dựng theo một cách thật nhẹ nhõm. Sự yên ấm và thân tình ở bên trong căn hộ được giao hoà với thế giới bên ngoài qua những ô cửa rộng ở bếp và ban công bên ngoài phòng khách. Một loạt những chậu sen hồng đã được ý tứ bố trí dọc ban công, như bước chuyển tiếp, để tầm nhìn từ phòng khách xuống khu dân cư bên dưới thêm thi vị. Từ đó “đóng khung” cho một hình ảnh sôi động đầy sinh khí của nhịp sống đời thường mà chàng luôn thúc nhìn ngắm mỗi ngày.

Cầu thang nhỏ dẫn lên phòng ngủ ở tâng áp mái của   nhà hai tầng hiện đại   căn hộ như báo hiệu điều thúc về nơi chốn riêng tư nhất trong không gian sống của chàng

Phòng ngủ nhỏ, đơn giản hết mức có thể nhờ sự tiết chế  thiết kế biệt thự nhà vườn  trong các nguyên tố trang hoàng, trong khi đó vẫn thật yên ấm và thanh tú

Bàn ăn kẻ ca rô màu xám trắng vừa nhã vừa lạ mắt

Giao với phòng ăn là phòng làm việc. Không có sự ngăn cách mà các không gian kết nối, liên hoàn tạo ra sự rộng rãi về diện tích và thoáng đạt về cảm quan.

Khu vực làm việc của giám đốc Cha vẫn sát với thiết kế đơn giản nhưng mới lạ. Bàn làm việc hình cánh cung bằng kính, tủ gỗ lắp đèn led màu xanh ngọc để trưng bày sách và đồ quý đem đến những ấn tượng thẩm mỹ đặc sắc.

Căn biệt thự màu trắng nằm trên ngọn đồi dù toát lên vẻ đẹp đương đại, lãng mạn.

Khoảng sân cỏ xanh mướt

Mặt tiền của căn vi la hướng xuống khu đồng bằng có quang cảnh tuyệt đẹp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét