Thứ Ba, 17 tháng 9, 2013

Rộ tin Far East Movement đến Việt đi theo lối riêng Nam.

Single  Like a G6  của họ cũng là ca khúc đứng đầu hai BXH tăm tiếng:  Top   Billboard Hot 100  và  iTunes  cuối tháng 10 năm 2010

Rộ tin Far East Movement đến Việt Nam

Bốn chàng trai cá tính trong Far East Movement  Far East Movement lần trước tiên được biết đến nhờ bài hát  Round Round  được đưa vào trong phim của Hollywood -  The Fast and the Furious: Tokyo Drift   và đĩa nhạc, DVD cùng các trò chơi điện tử sau đó.

Những thông tin mới nhất về đêm diễn của Far East Movement tại Việt Nam sẽ được chúng tôi cập nhật luôn trong thời gian tới. Hồ Chí Minh vào sớm khuya 22/9. Cộng đồng mạng xôn xang trước thông báo ban nhạc Hip hop Mỹ - Far East Movement sắp đến Việt Nam vào cuối tháng 9 tới  Phía Ban tổ chức tại Việt Nam cũng đã xác nhận thông báo trên và cho biết, Far East Movement sẽ đến Việt Nam vào cuối tháng 9 và trình diễn tại một hộp đêm nức tiếng tại TP

Rộ tin Far East Movement đến Việt Nam

Từ khi  Round Rond  được ra đời, nhóm đã được đưa vào những show truyền hình đa dạng như là  CSI: Miami, CSI: NY, Entourage, Gossip Girl,  và  Finishing the Game. Vốn nổi tiếng với loạt bài hit  Like A G6, Round round  và gần đây nhất là ca khúc  Live my life   hát cùng Justin Bieber.

Một số thông tin về ban nhạc Hip hop - Far East Movement:  Nhóm được thành lập vào năm 2003, và bao gồm các thành viên Kev Nish (Kevin Nishimura), Prohgress (James Roh), J-Splif (Jae Choung), and DJ Virman (Virman Coquia).

Các bài hit đình đám của nhóm sẽ lần lượt được biểu đạt lại và hẹn sẽ "đốt nóng" không khí đêm nhạc

Rộ tin Far East Movement đến Việt Nam

Gần đây nhất, Far East Movement cũng đã có những ca khúc hit đình đám mới, điển hình là  Live My Life  hát với Justin Bieber và  Turn Up The Love  đều có lượt xem lên đến hàng chục triệu trên Youtube. Far East Movement cũng là nhóm nhạc Á - Mỹ trước nhất giành được vị trí đầu bảng trên Billboard Hot 100 ở Mỹ.

Far East Movement sẽ đến Việt Nam vào cuối tháng 9 Mới đây, thông tin ban nhạc Hip hop nổi danh xứ Mỹ - Far East Movement sắp về Việt Nam biểu diễn đã cuộn không ít sự để ý của cộng đồng mạng.

Bốn chàng trai cá tính đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của đông đảo khán giả yêu nhạc, đặc biệt là fan ruột của USUK.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét