Thứ Ba, 17 tháng 9, 2013

Thanh niên quê nhảy hip hop cực tán thưởng hài hước.

Số khác thì san sẻ là không thể nhịn cười khi xem xong, qua đó khen các chàng trai này có khiếu nhảy múa

Thanh niên quê nhảy hip hop cực hài hước

“  Đúng là có vấn đề. Trước đó, có khá nhiều clip về thanh niên nông thôn cuốn sự chú ý của cộng đồng mạng như clip 3 thôn nữ nhảy bên bờ ruộng , clip thanh niên nhảy múa điên cuồng trong đám cưới.

Nhiều quan điểm cho rằng hành động trên của các chàng trai là “có vấn đề”, không hợp với bối cảnh trong clip. Ối việc để làm mà mấy bạn trai ấy lại nghĩ ra trò này  ”, thành viên Tranganh bình luận. Clip này nhận đươc rất nhiều ý kiến phản ứng trái chiều.

(Ảnh chụp từ clip)  Trên nền nhạc sàn sôi động, các thanh niên trình diễn bằng tự thú vị và kĩ thuật, bên cạnh đó là phong cách biển diễn khôi hài, biến hóa khiến người xem không khỏi bất thần

Thanh niên quê nhảy hip hop cực hài hước

Điệu nhảy hip hop hí hước của thanh niên vùng quê gây xôn xao.

Rất nhiều quan điểm phản ứng trái chiều sau khi xem clip. Cũng không ít quan điểm cho rằng điều này là thường nhật, cho rằng đây là phút thư giãn của những người dân sống ở quê. “  Vui quá mấy anh ơi, xem các anh nhảy mà thấy yêu thích hip hop hơn…  ” Nhung Nguyen Thi san sẻ.

Và hồ hết các video này đều lôi cuốn một lượng lớn người xem, chia sẻ, bàn tán xôn xao. Video dài gần 6 phút ghi lại cảnh một nhóm thanh niên vùng quê nhảy cực sung giữa bãi đất, rừng cây được đăng cách đây không lâu đang cuộn hàng ngàn lượt xem và bình luận.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét