Thứ Ba, 17 tháng 9, 2013

Trần kỳ lạ Quán Hy đắt show vẫn xù nợ 68 tỷ.

Trần Quán Hy đang xù món nợ 68 tỷ đồng

Trần Quán Hy đắt show vẫn xù nợ 68 tỷ

Chỉ cần hát 3 bài là đã có khoảng 300. Theo ông Lâm Kiến Nhạc từ  CMD  nhận xét, Trần Quán Hy có tiền nhưng tiếc nợ không trả. Thật quá dễ dàng, chỉ cần được giá là anh ấy nhận lời. Sự việc đã qua hơn 5 năm nhưng hình như những lỗi lầm của “trai hư” Hồng Kông đến nay chừng như vẫn chưa được gột sạch.

Thời kỳ hoàng kim, Trần Quán Hy sống trong căn hộ diện tích 1. Thế nhưng giờ đây Trần Quán Hy vẫn chưa trả cho ông Lâm đồng nào”, một người trong giới tiết lộ.

Khi đó cũng không có bất kỳ lợi nhuận nào cho công ty, điều này thì ai cũng biết. Trần Quán Hy và ông Lâm Kiến Nhạc của CMD thời kỳ còn thịnh. Vẫn có rất nhiều các quán bar, phòng trà mời gọi anh đến biểu diễn, trả giá cát-xê không kém một ngôi sao nức danh

Trần Quán Hy đắt show vẫn xù nợ 68 tỷ

Vẫn có những hợp đồng quảng cáo cho đến những lời mời biểu diễn tại các quán bar, phòng trà tại các đô thị, thôn quê ở Trung Quốc đại lục, háo hức tìm đến anh.

Phía công ty của ông từng ra tối hậu thư đòi nợ với Quán Hy, ngoài ra còn thông người đối tác trung gian yêu cầu nam ca sĩ Hồng Kông phải mau chóng trả lại món tiền còn nợ với  CMD. Ở Trung Quốc đại lục, tuy vẫn nghiêm cấm cho lưu hành các bộ phim có sự góp mặt của của Trần Quán Hy, thế nhưng, về mặt quảng cáo hoặc trình diễn thì dường như không bị cấm hoặc ảnh hưởng đến sự nghiệp ca hát của nam ca sĩ hip-hop.

Vụ scandal ảnh nóng của Trần Quán Hy (Edison Chen) với hàng chục người đẹp, trong đó đa phần là những tiếng tăm nữ ca sĩ, diễn viên lừng danh trong showbiz Hồng Kông, Đài Loan lẫn đại lục như Trương Bá Chi, Chung Hân Đồng, Maggie Q, Thái Y Lâm, Lý Thể Hoa, Tiêu Á Hiên… Sau vụ việc gây rúng động làng tiêu khiển châu Á, Trần Quán Hy phải gánh món nợ bồi thường các giao kèo lăng xê lên đến 15 triệu tệ (khoảng 51 tỷ đồng).

Ở đời mấy ai biết trước được chữ ngờ. Món nợ này cho đến nay nam ca sĩ vẫn phải nai lưng trả, đồng thời phía công ty  CMD  mà Quán Hy đang hiệp tác vẫn chưa ban bố thu nhập từ trước đến nay của anh. Trần Quán Hy từng gắn với hình ảnh ngôi sao tay chơi và trác táng. Thế nhưng, năm 2012 Lâm Kiến Nhạc vẫn không có động tĩnh gì đòi hỏi đến Trần Quán Hy  ”. 000 tệ (hơn 1 tỷ đồng) đút túi rồi

Trần Quán Hy đắt show vẫn xù nợ 68 tỷ

Trần Quán Hy không quản những lời mời từ các hộp đêm xa xôi, quê kiểng, miễn sao có tiền.

“Sự kiện trên khiến hình ảnh của Trần Quán Hy bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Thậm chí anh không ngại khó, ngại khổ khi dấn thân đi trình diễn cả ở những hộp đêm nơi vùng biên. Giọng hát Trần Quán Hy rất huyền hoặc, dù rằng chẳng thể tư thế như trước đây  ”.

Khi đó từng có 5 – 6 đơn vị lăng xê quay ra đòi nợ nam ca sĩ, thêm vào đó là món tiền thuê phòng ở  Bốn mùa. Theo thông tin cung cấp từ tờ  QQ  có được từ một người trong cuộc cho biết, trong thời kì hơn một năm đầu từ khi xảy ra bê bối, Edison hoàn toàn không có một khoản thu nhập nào.

Để rồi đến khi xảy ra sự kiện động trời trên, dù không có một văn bản quy định cụ thể nào, cứ như một luật bất thành văn, tiếng tăm của Trần Quán Hy nghiễm nhiên bị xếp vào danh sách đen những nghệ sĩ bị kiền mặt.

Mặc dù còn gặp không ít khó khăn và sức ép từ dư luận, con đường phát triển sự nghiệp “hậu scandal” của nam ca sĩ 33 tuổi chưa hẳn đã đóng sầm trước mặt. Sau năm 2008, công ty trên không có động thái nào trong việc đòi nợ

Trần Quán Hy đắt show vẫn xù nợ 68 tỷ

Một đồng vẫn chưa trả  Năm 2012, Trần Quán Hy rời khỏi căn hộ thuê ở khách sạn  Bốn mùa   anh từng gắn bó khi còn ở đỉnh cao sự nghiệp, chuyển đến căn hộ trước kia với giá 100.

Có những lần đi hát bar tỉnh, Trần Quán Hy đã đút túi 1,7 tỷ đồng chỉ với bốn bài hát, chẳng những thế, anh còn nhận được sự cổ vũ nồng hậu của đám đông người ái mộ ở một thị xã ở tỉnh Chiết Giang. Một người thạo tin cho hay: “  Bê bối là vậy, nhưng Edison không chết ở đại lục này đâu.

000 tệ (342 triệu đồng) và làm láng giềng với nam diễn viên Trịnh Y Kiện.

Một nguồn tin cho biết, phía công ty của ông Lâm Kiến Nhạc mới đây đã chuẩn y phía trung gian khi ra tối hậu thư cho phía Trần Quán Hy, đề nghị anh này phải trả món nợ 68 tỷ đồng cho  CMD.

Ra tối hậu thư  Ngoài số tiền nợ cũ nảy từ sau khi ký hiệp đồng giữa Trần Quán Hy và công ty  CMD  hồi năm 2007. Kể từ sau vụ bê bối năm 2008, Trần Quán Hy nợ công ty của Lâm Kiến Nhạc số tiền 51 tỷ đồng (chưa gồm nợ mới), cho đến nay vẫn chưa trả cho đối tác dù chỉ một xu. 524m2 của công ty truyền thông  CMD  cấp cho, rộng gấp 3 căn hộ ngày nay, với trị giá tiền thuê mỗi tháng lên đến 1 tỷ đồng.

Trần Quán Hy trước và sau scandal ảnh nóng  Trần Quán Hy của thời kỳ scandal ảnh nóng chưa bị phát giác, nam ca sĩ kiêm diễn viên nổi tiếng xứ cảng thơm được ngưỡng mộ và thần tượng ở đại lục không khác một ngôi sao Hollywood

Trần Quán Hy đắt show vẫn xù nợ 68 tỷ

Mức thu nhập này được coi là khá ổn định. Những nhà làm phim, bầu show muốn tìm đến anh sẽ phải liều mạng khi tự tay xóa bỏ thị trường Trung Quốc đại lục phì nhiêu và rộng lớn. Thế nhưng trong vòng hơn hai năm trở lại đây, Edison nhận được khá nhiều hợp đồng, thu nhập mỗi tháng không phải là ít, tuy nhiên nam ca sĩ lại không hề đoái hoài gì đến chuyện trả nợ: “  Ông chủ vốn rất thương Edison, nhưng công ty còn có những khoản chi khác, hơn nữa lãnh đạo cấp trên cũng có quan điểm yêu cầu ông chủ không nên khoan nhượng cho nam ca sĩ.

Nam ca sĩ gần như rơi vào ngõ cụt, anh không còn cơ hội để trở lại với truyền hình thêm một lần nào nữa. Trần Quán Hy những ngày hoàng kim lăng xê quần jeans cho thương hiệu thời trang Levis. Cái tên Trần Quán Hy tự dưng mang danh hiệu “gã trai hỏng hóc nhất Hồng Kông". Không một nhà làm phim nào, không một bộ phim điện ảnh hay truyền hình, cho đến những chương trình, sự kiện quy mô lớn còn dám hiệp tác với Quán Hy.

Nhàng nhàng, Trần Quán Hy nhận chạy đến 7 – 8 show diễn/tháng. Hàng loạt các show diễn, hiệp đồng quảng cáo, hoạt động sự kiện mời nam ca sĩ tham dự biểu diễn. Tuy nhiên, những khoản nợ cũ cộng với mức lợi nhuận phải chia trước đây, tổng cộng số nợ mà nam ca sĩ sinh năm 1980 phải chịu là 20 triệu tệ (khoảng 68 tỷ đồng).

Sờ soạng số tiền đó đều do phía công ty  CDM  từng bỏ tiền ra chi trả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét