Thứ Sáu, 13 tháng 9, 2013

Vừa đến Việt Nam, Omar đã cùng ngắm được săn đón.

Vừa đến Việt Nam, Omar đã được nhiều fan Việt Nam vây kín vì tò mò "Trai đẹp bị trục xuất" gây ấn tượng bởi chiều cao lý tưởng chứ không phải vì khuôn mặt Tuy nhiên, cũng phải nói thêm rằng, Omar sang Việt Nam lần này không phải để quảng bá cho hình ảnh cá nhân mà là tham dự vào chương trình “Két nối ước mơ” diễn ra vào ngày 13-9 tại Sân vận động Quân khu 7, Tp Hồ Chí Minh

Vừa đến Việt Nam, Omar đã được săn đón

Điều này được anh chàng giãi tỏ trên facebook cá nhân và nhận được hàng chục nghìn lượt like của fan ngưỡng mộ trên toàn thế giới.

Cùng với Omar, BTC còn mời ba anh em diễn viên gốc Việt Luu Triplets – được yêu thích trong bộ phim bom tấn Siêu đại chiến (Pacific Rim)

Vừa đến Việt Nam, Omar đã được săn đón

Hoa hậu Phu nhân Thu Hoài đón Omar tại sân bay lừng danh vì việc bị trục xuất khỏi Ả Rập do quá điển trai, Omar khiến nhiều fan nữ trên toàn thế giới hâm mộ nhưng không phải vì nhân kiệt gì quá đặc biệt mà cốt vì tò mò.

Đại diện BTC của Việt Nam tiếp đón “trai đẹp bị trục xuất” là Hoa hậu Phu nhân Thu Hoài

Vừa đến Việt Nam, Omar đã được săn đón

Theo kịch bản, Omar sẽ biểu diễn thời trang trong trang phục áo dài truyền thống do NTK Việt Hùng, tham gia đấu giá từ thiện và giao lưu với khán giả. Sáng nay, Omar chính thức xuất hiện tại Việt Nam và được đông đảo người chào đón

Vừa đến Việt Nam, Omar đã được săn đón

Chương trình còn có sự tham gia của nhiều ca sĩ Việt Nam như: Hồ Quỳnh Hương, Văn Mai Hương, Noo Phước Thịnh… Bên cạnh tham dự chương trình nghệ thuật này, Omar sẽ cùng Hoa hậu Phu nhân Thu Hoài và BTC “Kết nối ước mơ” tham gia một số hoạt động từ thiện tại Việt Nam. Diện bộ đồ cá tính theo phong cách hip-hop, điều nổi trội của Omar là chiều cao lý tưởng chứ không phải khuôn mặt như nhiều fan trông đợi.

Nhận lời mời BTC chương trình “Kết nối ước mơ”, Omar đến Việt Nam với một sự náo nức. Sau cuộc gặp này, nhiều fan nữ cũng tỏ tường trên facebook rằng hơi thất vọng vì vẻ ngoài của Omar không hấp dẫn như trong ảnh đã được đăng trên internet.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét