Thứ Năm, 5 tháng 9, 2013

Con gái Bob Bryan là cùng ngắm ngôi sao nhí trên Twitter.

Ali đã đưa cho Micaela một cây bút hiệu Sharpie và cô bé chấm ngòi bút một cách rất nghiêm trang lên quả bóng từ Bilal, em trai 8 tuổi của Ali

Con gái Bob Bryan là ngôi sao nhí trên Twitter

Bob đã có gần 110. Theo  CNN  , con gái của Bob là Micaela hiện có hơn 12.

Razan Ali, một cậu bé 14 tuổi ở Seattle nói: “Cháu theo dõi Micaela trên mạng tầng lớp  Twitter  đấy”. Ngày nọ, gia đình tay vợt này có ảnh chụp chung cùng Nadal ở Miami (Mỹ). Micaela cũng đang được chuẩn bị cho cuộc sống tennis. Micaela rất thích ký tặng người khác Micaela đã tháp tùng bố Bob và chú Mike tại giải Mỹ mở mang.

Trang  Facebook  của họ đã vượt qua con số 45. 000 like và anh em nhà này cũng có website chính thức.

000 follower. Nếu thành công ở giải Mỹ mở rộng vào cuối tuần này, họ cũng sẽ làm nên lịch sử khi sở hữu cả 4 giải Grand Slam trong năm. 000 follower, trong số đó có Serena và Djokovic và tay vợt nam số 1 thế giới là khách thẳng tuột đến “nhà” của cô bé dễ thương này.

Cả hai cũng nhận ra rằng, để nổi tiếng hơn, họ cần có mặt trên Internet mạnh hơn. Quốc Huy. Lúc đó Nadal đi vào phòng thay đồ, thấy Micaela và thế là tay vợt người Tây Ban Nha đã quỳ xuống và chụp ảnh cùng cô bé.

Mỗi lần trực tiếp gặp Micaela, Djokovic thường chào một cách thân thiện và ôm cô bé

Con gái Bob Bryan là ngôi sao nhí trên Twitter

Sau đó, Nadal gợi ý đăng bức ảnh lên trang cá nhân  Twitter   của cô bé. Chỉ có cặp tay vợt khác đạt được kỳ tích này là Ken McGregor và Frank Sedgman vào năm 1951. Mạng từng lớp cũng là cách các tay vợt kết nối và giữ giao thông với nhau và với người hâm mộ.

Trong buổi chiều ngày khai mạc, trong lúc đi nói quanh sân tập, cô bé đã tập làm quen với đời sống của một ngôi sao khi có màn ký tặng người mến mộ. Cô bé đã có được một giao kèo truyền bá vợt “sau 16 tháng thương thảo”, theo một bản tin trên trang  Twitter  của cô bé hồi tháng 6 năm nay. Wayne Bryan, ông nội của Micaela cho biết: “Cháu của tôi rất thích ký tên”. Với chức vô địch ở Wimbledon hồi tháng 7 năm nay, anh em nhà Bryan trở nên cặp tay vợt đồng đội đầu tiên giữ được cả 4 danh hiệu vô địch grand slam và Olympic cùng lúc.

Dù giải đôi ít lừng danh hơn giải đơn, nhưng anh em Bryan đã kiếm hơn 10 triệu USD từ tiền thưởng giải. Sau khi bức ảnh được tải lên, trang  Twitter  của Micaela đã có 750 follower. Bob kể anh không hề biết việc Micaela có trương mục  Twitter  trước khi ra đời. Vì là ngôi sao nên họ mau chóng lôi cuốn được rất đông người theo dõi (follower). 000 follower trong khi Mike có gần 75.

Wimbledon 2013: Lịch sử hết chỗ chứa anh em nhà Bryan Nhà Bryan lần thứ 3 lên ngôi Bob Bryan nâng chiếc cúp trước nhất Djokovic là khách luôn đến "nhà" của Micaela - Ảnh:  Twitter  ngày một nhiều sao tennis dùng mạng xã hội  Twitter  để truyền bá tăm tiếng cá nhân chủ nghĩa như Roger Federer, Rafael Nadal, Novak Djokovic, Serena Williams… Anh em sinh đôi nhà Bryan (Bob và Mike) cũng nằm trong số đó.

Sinh nhật của Bob vào tháng 4 và Djokovic đã “nhờ”  Twitter  gửi tin nhắn chúc mừng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét