Thứ Năm, 5 tháng 9, 2013

Nga tổ mách nhỏ chức "hội nghị thượng đỉnh" Xã hội Dân sự.

Đại diện đến từ các xã hội dân sự trên toàn thế giới đã bàn thảo nhiều sáng kiến và dự kiến sẽ trình các nhà lãnh đạo G-20.

(TTXVN). Theo các nhà phân tách, trụ cột mới này cũng là giải pháp khẳng định giá trị bình đẳng cùng với đích của G-20 vì sự phát triển vững bền, mạnh mẽ và cân bằng. Trong thông tin gửi tới các thành viên tham gia hội nghị, C-20 khẳng định những gợi ý của họ là kết quả của nhiều cuộc tham khảo quan điểm các tổ chức dân sự, các tổ chức phi lợi nhuận và cộng đồng khoa học trong một năm qua.

Các thành viên tham dự C-20 cho biết sự tiếp cận xa hơn của G-20 sẽ làm gia tăng sự hiểu biết của người dân trên toàn cầu về những bước đi của G-20, qua đó tăng niềm tin trong tổ chức này.

/. Tổng thống Nga Vladimir Putin hoan nghênh sự đóng góp của C-20, coi đây là giải pháp nhằm bảo đảm bình phục kinh tế và an sinh từng lớp cho tuốt các công dân.

Những đề xuất được coi là khả thi sẽ bổ sung cho kế hoạch bình phục kinh tế gồm ba cột trụ của G-20, coi đây là rường cột thứ tư của kế hoạch hồi phục kinh tế.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét