Thứ Năm, 19 tháng 9, 2013

HLV Martino tin Barca đang trở lại thời đỉnh được chia sẻ cao.

Barca sẽ không đổi thay mà chỉ linh hoạt biến đổi theo từng trận”

HLV Martino tin Barca đang trở lại thời đỉnh cao

Nhìn chung tôi nghĩ toàn đội đang chơi tốt. Barca lúc này vẫn mắc sai trái, nhưng chúng tôi đã biết cách sử chữa dần dần qua mỗi trận đấu. Người ta nói chúng tôi đang núm đổi thay lối chơi, nhưng không phải vậy. Martino nhấn mạnh: “Barcelona cần đấu cải thiện phong độ sao cho làm chấp nhận những mong mỏi của các CĐV.

Theo Goal. Barcelona đã xuống cấp hai mùa gần đây sau những năm tháng huy hoàng dưới thời Pep Guardiola. Thậm chí nhiều người đã nhận định Barca sẽ không bao giờ trở lại đỉnh cao sau thảm bại 0-7 trước Bayern Munich ở hai lượt trận bán kết Champions League mùa trước

HLV Martino tin Barca đang trở lại thời đỉnh cao

Chúng tôi chỉ đi tìm sự linh động mà thôi. Song theo HLV Gerardo Martino, những gì đã trình diễn ở màn vùi dập Ajax 4-0 chứng tỏ đội bóng của ông đã ở rất gần phong độ hủy diệt năm nào. Chúng tôi cần duy trì tư thế đó suốt 90 phút bóng lăn”.

Và chúng tôi đang trở lại, đang ở rất gần với Barcelona thời đỉnh cao. Video clip trận đấu Barcelona 4-0 Ajax  “Trước Ajax, Barca vẫn chưa chơi tốt ở hiệp đầu khi dùng quá nhiều đường bóng dài. Mọi thứ chỉ ổn hơn khi sang hiệp hai, vì các cầu thủ đã biết cách chuyền bóng hợp lý hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét