Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Bối rối với thay đổi các dịch vụ đám cưới

Năm nay mình 28 tuổi. Mình có kế hoạch cưới vào tháng 12 năm nay. Vì vậy, mình muốn nhờ các bạn tham mưu giúp cho mình những nội dung sau:

1. Chọn địa điểm cũng như thợ chụp ảnh cưới. Mình muốn chụp ảnh theo phong cách thiên nhiên và xây dựng câu chuyện tình ái của tụi mình.

2. Chọn váy cưới và thợ điểm trang.

3. Mình muốn tổ chức đám cưới ngoài trời và dàn dựng theo ý của mình. Cho nên, mình muốn chọn công ty cho thuê dụng cụ cũng như dàn dựng tiệc cưới ngoài trời (Aily).

Góc tham vấn nhanh là nơi các độc giả chia sẻ cùng nhau những kinh nghiệm quý báu về cách tổ chức đám cưới hay những vấn đề nảy khi chuẩn bị cho ngày trọng đại. Mời độc giả gửi bình luận tham vấn ở cuối bài viết.

* Độc giả muốn được tư vấn nhanh các vấn đề về đám cưới, vui lòng gửi câu hỏi đến địa chỉ:cuoihoi@ngoisao.Net.

Ban biên tập


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét