Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Hài hước dịch vụ nhảy flash mob trong được đám cưới

Kate Bottley- một linh mục ở nhà thờ Nottinghamshire, Anh đã thành lập dịch vụnhảy flash mobtrong đám cưới tại nhà thờ nơi bà đang làm việc. Khách hàng của dịch vụ này là các cặp uyên ương trong vùng Nottinghamshire.

Mới đây, cặp đôiGaryTracey Richardsonđã tổ chức đám cưới tại nhà thờ này với phong cách khôn cùng vui nhộn dưới sự dẫn dắt của Kate Bottley. Sau đôi lời khai mạc buổi lễ, bà bắt đầu lắc lư theo điệu nhạc của bài Everybody Dance Now (bản hit những nằm 1990), tiếp đó cô dâu, chú rể, phù dâu cũng bắt đầu nhảy. Màn nhảy sôi động khiến những khách mời có mặt tại buổi lễ không thể kìm lòng, họ cũng đứng dậy hòa mình theo điệu nhạc.

Sau khi linh mục thực hành nghi thức trước tiên...

Sau khi khuấy động bầu không khí với màn nhảy flash mob tập thể, Gary và Tracey quay trở lại bục để làm lễ. Tuy nhiên, linh mục Kate vẫn còn hưng phấn lắc lư trước khi tuyên bố hôn phối cho cặp đôi trẻ.

... Bất ngờ cả cô dâu chú rể và rất nhiều người nhất tề đứng dậy nhảy theo điệu nhạc

“Chúng tôi muốn làm một điều gì đó khác biệt trong ngày trọng đại của mình. Một lễ cưới có nét gì đó đương đại nhưng không mất đi tính truyền thống. Và khi linh mục Kate gợi ý một màn nhảy flashmob, chúng tôi đồng ý ngay” – cặp đôi tiết lậu.

Linh mục Kate cùng gia đình cô dâu, chú rể đã luyện tập trước để có màn trình diễn ăn rơ nói trên. San sớt về ý tưởng tổ chức đám cưới, vị linh mục nói: “Bạn luôn có thể luôn là một cha xứ mẫu mực trong mắt mọi người, nhưng tôi luôn là người phá cách và có chút hướng ngoại”. Chính nghĩ suy mở của vị linh mục này đã tạo nên một đám cưới đẹp mắt và mang lại nhiều cảm xúc cho những người tham gia.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét