Thứ Sáu, 26 tháng 7, 2013

Thu Minh dùng hơn 40 cây đèn laser trong liveshow  - VnExpress Giải Trí

Trưa 26/7, tại TP HCM, Thu Minh xuất hiện trong buổi họp báo ra mắt chương trình ca nhạc "Dấu ấn". Nữ ca sĩ phân trần niềm vui và hạnh phúc khi được ban tổ chức mời làm liveshow nhìn lại 20 năm ca hát của mình.

Theo nữ ca sĩ, trước khi có chương trình này, cô cũng đã có kế hoạch làm cho riêng mình một đêm nhạc. Không ngờ, một hôm Thu Minh nhận được cú điện thoại và "giấc mơ" của cô đã thành sự thật mà không phải bỏ ra nhiều công sức. "Những ca sĩ khác muốn làm liveshow phải tự thân vận động, thậm chí cũng không được truyền hình trực tiếp cho cả nước xem. Tôi mong rằng liveshow này sẽ là một sự khẳng định cho thương hiệu của riêng tôi", Thu Minh nói.

3-1374825565_500x0.jpg
Thu Minh chia sẻ về liveshow trong buổi họp báo. Ảnh:Thế Danh.

Dù không là người đứng ra tổ chức nhưng ca sĩĐường conglà người quyết định tất cả nội dung, số lượng ca khúc trong đêm nhạc. Cô sẽ hát 20 ca khúc gắn liền với từng chặng đường trong suốt nhiều năm hoạt động âm nhạc. Thu Minh sẽsong ca cùng nhạc sĩ Thanh Bùi trong ca khúc mới nhấtWhere did we go wrong.BàiBóng cây Kơ - niatừng mở đường cho sự nghiệp âm nhạc của nữ ca sĩ sẽ được phối lại với dàn nhạc giao hưởng của Nhạc viện TP HCM.

Ngoại giả, cô dành ra hai tiết mục đặc biệt cho chương trình là những ca khúc chưa trình diễn trên sân khấu bao giờ.

Thu Minh tiết lậu thêm cô sẽ dùng thảy đèn laser có trong TP HCM (khoảng 44 cây) để dàn dựng cho tiết mục "Hot". Single ca khúc này vừa được phát hành cùng ngày họp báo. Những chiếc đèn chiếu lên tạo nên không gian ba chiều, biến toàn bộ sân khấu thành một vũ trường nhạc dance. Tiết mục này có vũ đoàn dự lên đến 20 người.

Trong buổi họp báo, ban tổ chức cho biết mỗi chương trình "Dấu ấn" là liveshow của một nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam. Họ có nhiều đóng góp cho sự phát triển âm nhạc nước nhà và có sức ảnh hưởng lớn đến khán giả. Trong mỗi liveshow, khán giả sẽ ngược thời gian để nhớ lại những thời đoạn làm nên hình ảnh và danh tiếng của nghệ sĩ. Những câu chuyện kể đầy bất thần hay xúc động từ chính người trong cuộc, bạn bè, khách mời, được hai MC Nguyệt Ánh và nhà báo Nguyễn Minh Đức dẫn dắt.

2-1374825565_500x0.jpg
Chồng Thu Minh có mặt ủng hộ vợ. Ảnh:Thế Danh.

Giữ vai trò giám đốc âm nhạc của chương trình, nhạc sĩ Thanh Tâm cho biết: "Tôi sẽ dẫn dắt ban nhạc, và khoác một chiếc áo mới cho các ca khúc đã làm nên danh tiếng của nghệ sĩ bằng những bản hòa âm mới mẻ. Tôi mong muốn mang đến cho khán giả một trải nghiệm mới lạ".

Mỗi liveshow “Dấu ấn” sẽ diễn ra trên một sàn diễn rộng 300m2, cùng 60m2 màn hình led. Ban tổ chức cũng mời những kỹ sư âm thanh uy tín của Việt Nam để đảm bảo chất lượng tối ưu tại hiện trường, cũng như trên sóng truyền hình.

Để tạo nên điểm khác biệt, ban tổ chức mời tài năng trẻ Phạm Hồng Minh, từng gây ấn tượng mạnh cho khán giả tại chương trình Vietnam’s Got Talent mùa thứ hai tham gia biểu diễn. Ở mỗi liveshow, Phạm Hồng Minh vẽ tặng nhân vật chính một bức ký họa chân dung theo cách tả đặc biệt ngay trên sân khấu.

Ngoại giả chương trình dành ra một góc để trưng bày những kỷ vật vô giá gắn liền với những cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp cũng như trong cuộc sống của nghệ sĩ.

1-1374825566_500x0.jpg
Thu Minh ký tặng single "Hot" cho fan. Ảnh:Thế Danh.

Liveshow đầu tiên của "Dấu ấn" với nhân vật chính là Thu Minh diễn ra lúc 20h30 ngày 3/8 tại nhà thi đấu Nguyễn Du, trực tiếp trên VTV9.

Tâm Giao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét