Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Trang trí phòng cưới hay theo phong thủy

Tôi nghe nói việc trang trí phòng tân hôn rất quan yếu. Chọn hướng nào, màu gì, kê giường ngủ ra sao... Có thể ảnh hưởng tới sức khỏe, chuyện con cái và làm ăn của hai vợ chồng. Bởi vậy, tôi cũng thấy hoang mang khi sắp tới, tôi lấy vợ và phải tu chỉnh lại phòng cưới. Mọi người cho tôi lời khuyên với các nội dung sau:

1. Phòng cưới nên làm màu gì và dùng bóng hay hoa trang trí thì lên ảnh sẽ đẹp mà hà tằn hà tiện?

2. Vị trí kê giường ngủ như thế nào để tốt cho việc sinh con?

3. Có cần chọn người trang hoàng phòng cưới "tốt vía" không hay nhờ/thuê ai cũng được? Tôi định thuê luôn dịch vụ này nhưng sợ người trang hoàng không hợp với mình.

Góc tham mưu nhanh là nơi các bạn đọc chia sẻ cùng nhau những kinh nghiệm quý báu về cách tổ chức đám cưới hay những vấn đề nảy khi chuẩn bị cho ngày trọng đại. Mời bạn đọc gửi bình luận tham mưu ở cuối bài viết.

* Bạn đọc muốn được tham vấn nhanh các vấn đề về đám cưới, vui lòng gửi câu hỏi đến địa chỉ:cuoihoi@ngoisao.Net.

Ban biên tập


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét