Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Mobifone ra mắt gói cước thay đổi 3G giá thấp nhất thị trường



Ảnh minh họa. Nguồn: giaoduc.Net.Vn


Gói cước này dành cho các thuê bao có nhu cầu sử dụng dữ liệu thấp với mức phí đăng ký chỉ 10.000 đồng, dùng trong 30 ngày kể từ thời điểm đăng ký gói cước. Khi đăng ký gói cước này, các thuê bao sẽ được sử dụng 50Mb miễn phí với tốc độ tối đa của gói, cước nảy sinh ngoài gói là 2.93đ/50Kb.

Quy định về cách tính mức cước tối đa đối với thuê bao sử dụng dịch vụ Fast Connect trả trước và trả sau cũng được điều chỉnh linh hoạt hơn. Theo đó, các thuê bao đăng ký gói cước Fast Connect cơ bản (trừ gói FCU - gói cước không giới hạn) sẽ được hưởng tính năng mức cước tối đa dành cho dịch vụ data (dữ liệu di động) là 500.000 đồng/tháng theo gói cước mà không cần phải đăng ký thêm. Trước đây, mức cước tối đa được ứng dụng là 1.000.000 đồng/tháng.

Kể từ 1/8, MobiFone cũng chính thức ngừng cung cấp loại hình thuê bao không đăng ký gói (FC0) và gói cước data giờ thấp điểm (OP1, OP2). Nếu khách hàng chưa có gói Fast Connect cơ bản thì nên đăng ký gói cước mới để có thể tiếp kiến dùng dịch vụ.

Bên cạnh đó, MobiFone cũng ứng dụng phương thức tính cước mới là 50kB + 50kB thay vì 10kb +10kb trước đây. Phương thức tính cước này áp dụng đối với cả dung lượng miễn phí trong gói cước và dung lượng phát sinh ngoài gói cước của thuê bao Fast Connect.

Ông Nguyễn Đình Chiến, Phó giám đốc điều hành MobiFone, cho biết: Việc điều chỉnh các gói cước Fast Connect lần này của MobiFone được đưa ra dựa trên những nghiên cứu về sự đổi thay trong nhu cầu dùng dữ liệu của khách hàng thời kì gần đây. Các gói cước và phương thức tính cước được tối ưu hóa và điều chỉnh linh hoạt hơn sẽ giúp cải thiện chất lượng dịch vụ và đáp ứng tốt hơn nhu cầu dùng dữ liệu di động ngày một cao của khách hàng.

Đồng thời với việc điều chỉnh các gói cước Fast Connect, MobiFone tiếp tục triển khai một số chương trình ưu đãi đặc biệt cho một số đối tượng khách hàng khi sử dụng dịch vụ Fast Connect của MobiFone. Cụ thể, những thuê bao dùng dịch vụ tích hợp MobiGold - Fast Connect được tặng thêm 20% dung lượng miễn phí dùng tốc độ cao của gói Fast Connect. Các thuê bao dùng Fast Connect là nhà báo, phóng viên sẽ được giảm 50% giá gói cước và cước phát sinh ngoài gói khi sử dụng.

Khách hàng có thể đề nghị hỗ trợ và tham khảo thông báo chi tiết về việc hòa mạng, đăng ký, quy định các gói cước và điều kiện ứng dụng cũng như gia hạn dịch vụ tại website: www.Mobifone.Com.Vn hoặc liên quan tổng đài tương trợ khách hàng 9090.

Việt Hà


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét