Thứ Sáu, 26 tháng 7, 2013

Thí sinh Miss Ngôi Sao tưng bừng ca hát

Sau buổi chiều mê mải chụp hình bikini ngoài bãi biển, các cô gái lọt vào chung kết Miss Ngôi Sao 2013 cùng nhau dự đêm Gala Dinner vào tối 25/7. Buổi tiệc là dịp để thí sinh của 3 miền Bắc, Trung, Nam giao lưu, gần gụi nhau hơn. Trong dịp này, Hai thành viên Tăng Huỳnh Như và Huỳnh Như Ý của nhóm TVM đã có tiết mục đặc biệt dành tặng cho mọi người. Đó là ca khúc "Em trong mắt tôi" của nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường.
Hai sắc nhàn hạ và Thy Thơ mau chóng trở nên bạn bè chỉ sau một ngày đồng hành cùng cuộc thi. Cả hai ngẫu hứng phối hợp trong bài hát "Cơn gió lạ". Nhiều thí sinh đã rất kinh ngạc trước giọng hát mượt mà của Thanh Nhàn và Thy Thơ.
Hạ Hồng Vân và Phương Thu (sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền) tự nhận là hát không hay nhưng vẫn nồng hậu song ca bài "Tóc hát", để giãi tỏ tình cảm với các thí sinh phía Nam.
Phương Hoa còn bất thần hòa giọng trong nhạc phẩm "Cơn mưa tình" với make-up Bi Tô, một thành viên trong ê kíp chụp hình của nhiếp ảnh gia Quốc Huy.
Mai Ánh Quyên nhận được rất nhiều tràng vỗ tay hưởng ứng từ phía mọi người khi mô tả "Cô gái đến từ hôm qua".
Ánh Quyên còn ngẫu hứng với Thùy Dung trong ca khúc "Bay" nhằm khuấy động không khí của buổi tiệc.
Trong khi các thí sinh thi nhau lên sàn diễn biểu hiện anh tài ca hát và nhảy múa thì Thanh Huyền, Hương Ly, cẩm châu và Thanh Nhàn ngồi phía dưới cổ vũ nhiệt liệt.
Thanh Vy lại khiến nhiều cô gái ghen tỵ khi có mẹ và em trai đi theo cổ vũ trong suốt hai ngày hoạt động tại Long Hải.
5 thí sinh Nguyễn Thị Hằng, Thanh Huyền, Hương Ly, Tăng Huỳnh Như và Huỳnh Như Ý vui vẻ ăn uống và chuyện trò với ê kíp chụp hình của ban tổ chức.

Dù khá mệt sau cả buổi chiều tạo dáng trước ống kính nhưng ai cũng búng báng.

Các ứng viên Miss Ngôi Sao 2013 san sẻ, họ rất ưng về kết quả của buổi chụp cùng cách làm việc chuyên nghiệp của 3 ê kíp nhiếp ảnh Quốc Huy, Nguyễn Long và Ngô Anh Khôi.
Trước khi trở về phòng ngơi nghỉ, họ cùng nhau ghi lại giây phút đáng nhớ. Sáng 26/7, 22 thí sinh đấu chia làm 3 nhóm để chụp hình trang phục tự chọn.

Quỳnh Như
Ảnh:Nhật Anh, Bá Ngọc


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét