Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Chiếc tin cốc hoàng phái kỷ niệm sự chào đời của Hoàng tử George

Những tin cậy về sự ra đời của em bé hoàng thất Anh vào ngày 22 tháng 7 năm 2013 đã được đón nhận với niềm hoan hỉ trên khắp thế giới. Con trai của Hoàng tử William và Kate được đặt tên là George. Và để kỷ niệm sự kiện đặc biệt này, Royal Collection Trust đã cho ra mắt những sản phẩm tôn thất phiên bản giới hạn, trong đó chiếc cốc bằng sứ mạ vàng 22K là đồ vật có giá trị cao nhất.

Trên thân cốc là hình con kỳ lân và sư tử đang bảo vệ vương miện của Hoàng tử và Công nương xứ Cambridge. Thiết kế xung quanh cốc được hoàn thiện bởi hình lá sồi lấy từ huy hiệu của nhà Middleton. Mỗi chiếc cốc đều được sinh sản thủ công dùng các phương pháp truyền thống.

Thậm chí phần bao bì và đóng gói của chiếc cốc cũng được thiết kế đặc biệt. Hộp quà sẽ kèm theo một phiếu thông tin và một giấy chứng thực đánh số. Quá trình sản xuất tốn nhiều thời kì bởi chỉ có một số lượng thợ thủ công giới hạn được làm việc trong dự án này. Người dùng cần bảo quản cốc cẩn thận theo chỉ dẫn. Đây không giống như những chiếc cốc thường nhật mà có thể được đặt vào máy rửa chén hay lò vi sóng.

Giá của một chiếc cốc là 195 bảng Anh (tương đương 6,36 triệu đồng).

Tham khảo thông tin chi tiết và đặt sản phẩmtại đây.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét