Thứ Sáu, 26 tháng 7, 2013

Thánh nhảy độc chiếm sân khấu

Hàng loạt clip về "thánh nhảy" xuất hiện trên Youtube

Clip ghi cảnh một anh chàng trẻ tuổi, đang nhảy tưng bừng trên sân khấu, trong tiết mục biểu diễn của một chân dài. Theo những gì có thể thấy trên Backdrop sàn diễn thì, clip này quay tại Hà Tĩnh trong một chương trình hội chợ của năm.

Nữ "ca sỹ" xuất hiện trong clip "thánh nhảy"

Anh chàng trẻ tuổi tự tin nhảy nhót, uốn éo và múa may theo tiếng nhạc, như phụ họa cho tiết mục của người đẹp. Tuy nhiên, hai "nghệ sỹ" này dường như không hệ trọng gì đến nhau.

Trong khi chân dài kia ăn mặc khá sành điệu, làm mát mắt người xem thì "dancer" trẻ tuổi kia ăn mặc khá đơn giản, thậm chí là quá dối.

Chàng thanh niên diện chiếc quần soóc, áo phông có cổ, đi đôi dép tổ ong. Tuy nhiên, những phục trang này không làm ảnh hưởng đến màn biểu diễn của anh chàng, bởi vì anh khá tự tin và nhảy như chỉ có một mình mình trên sàn diễn.

Tiết mục "Cho một lần chia ly" của cô "ca sỹ" kéo dài gần 2 phút thì cũng chừng đó thời gian chàng trai trẻ độc chiếm sân khấu.

Sau khi được tung ra, màn trình diễn của "dancer" ngay tức thì cuốn rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng.

Cư dân mạng ra công bình luận về clip "thánh nhảy"

Thành viên Bac Ba Bua ra sức tán dương màn biểu diễn này: "Thánh này nhảy dẻo quá, không hề thua bất kỳ một dancer nào nhé, giá mà mặc đẹp chút nữa sẽ có nhiều người ngỡ là dân chuyên nghiệp".

Hoang Tu Nho cũng nằm trong số những người tán thành màn trình diễn này đã san sẻ: "Nếu không có anh chàng này trên sàn diễn thì tiết mục của cô gái kia cũng thờ ơ thôi, vì giọng hát thì thường ngày, dáng vẻ, biểu diễn không có gì cuốn..."

"Thánh nhảy" phụ họa không công cho màn biểu diễn của cô "ca sỹ"

Tuy nhiên, nhiều thành viên cộng đồng mạng xem đây là màn đóng góp không cần thù lao của "thánh nhảy", thậm chí có thành viên cho rằng, đó là khách không mời.

Nhiều người đã lên tiếng chỉ trích chàng thanh niên, "cậu ta tự làm giảm giá trị của mình khi làm trò nhăng nhố trên sân khấu. Nếu đã thích nhảy như vậy thì làm ơn ăn mặc cho bắt mắt một tẹo rõi hẵng lên sàn diễn". Thanh Ha bình luận.

Trong khi nhiều người ủng hộ thanh niên này và tung hô anh là "thánh nhảy" thì các thành viên khác mô tả sự không đồng tính của mình bằng những ý kiến mỉa mai, châm chọc. "Các bác đừng hoan hô nhiều khiến cậu ta lại nổi lên như cồn, em thấy có vẻ như lại xuất hiện thêm một bựa nhân chứ thánh gì, nhảy như điện giật, chắc đang phê cũng nên". Phan Tinh san sớt.

Theo quan sát clip, mặc dầu thanh niên này nhảy rất sung, ăn mặc đơn giản nhưng không có diễn đạt của chất kích thích, trong lúc nhảy vẫn rất tươi cười, phối hợp cùng cô "ca sỹ", và cuối tiết mục cũng nghiêng mình, chào khán giả một cách lịch thiệp.

Những ý kiến có vẻ khách quan của cư dân mạng

Rất nhiều người trong số hơn 400 bình luận, cho rằng, đây chỉ là màn góp vui thường nhật, mọi người không nên khe khắt, phê phán chàng thanh niên này quá, cũng đừng tung hô, tán tụng nhiều.


Clip "Thánh nhảy mới xuất hiện"


Mạnh Mường


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét