Thứ Sáu, 26 tháng 7, 2013

Ca sĩ Quang Lê về Việt Nam làm gì?

Trong đêm nhạc tổ chức ngày 24/7, để cảm ơn món quà mà một fan nữ ái mộ tặng cho mình

Quang Lê đã dành cho cô một nụ hôn đắm say trên sàn diễn

Chẳng những thế, mỗi khán giả lên sân khấu tặng hoa, anh đều đáp lại bằng những cái ôm ngọt

Với những fan lớn tuổi, anh nhẹ nhàng tặng những cái nắm tay nhẹ nhàng. Có nhiều ý kiến cho rằng việc anh được các fan nữ yêu mến, cũng do một phần anh rất biết lấy lòng nữ giới.

Trước đó, ngày 14/6, trong một đêm nhạc, fan hâm mộ dành cho anh những tiếng reo hò ngợi khen là những bó hoa tươi thắm để diễn đạt tình cảm đối với thần tượng. Như sợ bao lăm đó là chưa đủ, có người còn mang cả bao thơ tiền để tặng anh

Nhận phong bì từ tay người mến mộ, Quang Lê tỏ ra rất thích. Anh còn xin phép khán giả cho mình vài giây để cất số tiền vào túi kẻo sợ rơi mất như một lần trước đó. “Quang Lê xin phép mọi người cất bao thơ vào túi áo, lần trước rơi mất 500 ngàn rồi, tiếc lắm“, anh nói.

Cũng theo lời anh, người này thẳng xuất hiện ở những chương trình có anh biểu diễn. Việc bà tặng tiền cho anh cũng không còn là chuyện lạ lẫm.

Trong đêm nhạc Nhật ký đời tôi của Chế Linh tối 9/6 tại Hà Nội, khán giả khôn xiết bất ngờ khi thấy một fan ngưỡng mộ đã tặng Quang Lê hoa và cả bao thơ tiền

Nhiều người cho rằng, nhận tiền như vậy là hành động không đẹp, Quang Lê cho biết:“Khi người hâm mộ trao tặng một món quà, dù muốn dù không phải nhận cho người ấy vui lòng. Đó là phong tục của người Việt Nam.Họ cho tiền, bởi họ yêu quý mình và có khả năng làm điều đó. Họ tặng Quang Lê 20 triệu thì có lẽ, gia tài của họ sẽ có vài trăm triệu“.

Cuối năm 2012, anh góp mặt trong đám cưới của đại gia Hà Tình, nói về đám cưới “siêu khủng“ ở Hà Tĩnh, Quang Lê cho biết lúc đầu anh không tin mời hát đám cưới với giá cát-xê lớn tới vậy

Quang Lê cho biết: “Tôi nhận được điện thoại sang Mỹ mời đi hát ở một đám cưới với giá cát-xê rất cao. Điều kiện đưa ra là nếu Quang Lê đồng ý về hát đám cưới, gia đình chủ nhân sẽ trả cát-xê cao gấp 3, 4 lần cát-xê mỗi lần đi hát tại Việt Nam, và gấp 5 lần hát bên Mỹ“.

San sẻ về cát xê của mình, giọng ca Xuân này con không về cho biết thêm, giá cát xê làng nhàng ở nước ngoài của anh là 4.000 USD, còn ở Việt Nam thì lấy rẻ hơn. Theo ý kiến của anh thì ở đâu trả cát - xê cao thì mình sẽ hát.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét