Thứ Bảy, 27 tháng 7, 2013

Trao 29 giải thưởng tại cuộc thi “Bí quyết sống khỏe”

Ngày 24/7/2013, tại Hà Nội, Báo Khoa học & Đời sống đã tổ chức lễ trao giải cuộc thi “Bí quyết sống khỏe” lần thứ nhất dành cho các cụ trên 70 tuổi.Ban tổ chức cho biết đã nhận được 1.000 bài dự thi từ khắp mọi miền giang sơn gửi về, đáng lưu ý trong đó có những bài dự thi của các cụ 100 tuổi.

Ban tổ chức trao giải cho các tác giả.


Tại lễ trao giải, Ban tổ chức đã trao 29 giải thưởng trong đó có 1 giải nhất, 1 giải nhì, 2 giải ba, 10 giải khuyến khích, 5 giải thưởng dành cho tác giả đồng thời là nhân vật, 10 giải nhân vật có phương pháp tập luyện hay.


Phát biểu tại buổi lễ, ông Đàm Hữu Đắc - Phó Chủ tịch Trung ương Hội người cao tuổi Việt Nam cho biết: “Đây là cuộc thi vô cùng ý nghĩa bởi khát vọng sống trường sinh là khát vọng của toàn người dân. Các bài viết đạt giải đều hướng vào tiêu chí “Sống vui, sống khỏe, sống có ích”, đưa ra được cách sinh hoạt khoa học, phù hợp với tuổi già bộc lộ ý chí của người cao tuổi và có sức lan tỏa để mọi người đều áp dụng được…".


Nối tiếp sự thành công của cuộc thi lần thứ nhất, Ban tổ chức đã phát động cuộc thi “Bí quyết sống khỏe” lần thứ 2, thời kì diễn ra từ 1/7 – 31/12/2013.


Thanh Loan


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét