Thứ Ba, 30 tháng 7, 2013

Địa Cung Tầm Bảo - Đỗ trường bí hiểm của Ải Mỹ Nhân

Game4V.Com - Bạn đã từng biết đến nhân vật Phó Hồng Tuyết trong Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao đã lắng tai âm thanh và đọc rõ từng bí hiểm đằng sau những quân xúc xắc khi gieo? Hãy trải nghiệm cảm giác ấy trong một đổ trường (sòng lắc xí ngầu) dưới một mê cung nằm sâu trong lòng đất với tính năng Địa Cung Tầm Bảo củaẢi Mỹ Nhân.


Vừa đổ xúc xắc vừa luyện cấp nhanh

Để có thể dự Địa Cung Tầm Bảo, người chơi cần đạt cấp 40 trở lên. Tại biểu tượng Khiêu Chiến, game thủ có thể nhấn vào và chọn mục Võ Lược để khám phá Địa Cung Tầm Bảo. Trong Địa Cung Tầm Bảo sẽ xuất hiện 36 ô. Người chơi sẽ tiến hành ném xúc xắc để xác định vị trí của mình. Mỗi 02 giờ thì số lượt ném xúc xắc của người chơi sẽ được tăng lên một lần.

Địa Cung Tầm Bảo – tung xúc xắc “săn” quà


Ứng với mỗi lần gieo xúc xắc, game thủ sẽ được đi chuyển đến một ô có những biểu trưng riêng. Chiếc ô này có thể sẽ mang đến cho người chơi những phần thưởng hấp dẫn hoặc cũng có thể là những nhiệm vụ đầy thử thách.

Đăc biệt, tùy theo thứ hạng của người chơi mà hệ thống sẽ giao nhiệm vụ hạp với đẳng cấp. Điều này có nghĩa là người chơi vừa có thể thực hiện nhiệm vụ vừa được thỏa thích luyện công tại khu vực hạp với cấp độ của mình.

Địa Cung Tầm Bảo – Mỗi bước đi một quà quý

Điểm quyến rũ nhất của Địa Cung Tầm Bảo trong Ải Mỹ Nhân chính là phần thưởng. Thảy các ô trong tính năng này đều mang đến cho người chơi những phần thưởng bổ ích. Chẳng hạn như khi bước vào ô có biểu trưng bảo rương thì người chơi sẽ nhận ngay 30 Đá Tinh Hoa, 1 huê hồng và 1 Kinh Nghiệm Đơn.

Địa Cung Tầm Bảo ẩn chứa nhiều phần thưởng quyến rũ


Game thủ tung vào ô phần thưởng ngẫu nhiên thì cũng nhận ngay những được hiệu ứng buff và vàng khóa. Đặc biệt, ngay cả khi người chơi đi vào ô nhiệm vụ thì cũng không có gì đáng buồn. Do sau khi vượt qua thử thách người chơi sẽ nhận được rất nhiều kinh nghiệm, chân khí và vàng khóa.

Tuy không phải là nơi người chơi có thể săn trang bị khủng nhưng tính năng Địa Cung Tầm Bảo lại mang nét độc đáo riêng. Đây hẹn sẽ là tính năng mang lại cho game thủ những trải nghiệm mới trên con đường khám phá Ải Mỹ Nhân .

Trang chủ: http://aimynhan.Vn
Trang đăng nhập: http://id.Aimynhan.Vn

Game4V's News


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét