Thứ Năm, 25 tháng 7, 2013

Pellegrini dìm hàng công Man City mạnh nhất nước Anh

Pellegrini thú trước bài toán hàng công



Ngày bữa qua, “Ngài kỹ sư” đã thể nghiệm bộ đôi tiền đạo Edin Dzeko và Alvaro Negredo trong trận giao hữu với South China trên đất Hongkong. Đáng để ý, 2 cái tên kể trên chỉ là “hạng 2” nếu so với những siêu sao còn đang "giấu mặt" như Aguero hay Jovetic. Không hề quá khi HLV người Chile kiêu hãnh mình đang sở hữu bộ tứ tấn công đáng ghen tỵ tại Premier League.

Ông phát biểu trước báo giới: "Hàng tiền đạo đội bóng quá mạnh. Tôi hiểu Negredo sau những năm tháng làm việc tại La Liga, cho nên tôi không hề sửng sốt về màn biểu diễn ấn tượng của cậu ấy. Cả 4 chân sút chúng tôi sở hữu đều hết sức xuất sắc, và điều đó sẽ tạo ra sự cạnh tranh lành mạnh, giúp đội bóng phân phối sức ở cả Premier League và Champions League."



Tân binh Negredo đã có màn ra mắt trên đất Hongkong


"Một đội bóng lớn không chỉ cần 11 người trong đội hình khởi hành, mà còn phải xây dựng cả một hàng ngũ hoàn thiện, để rồi tuyển lựa ra những cá nhân tốt nhất. Các cầu thủ cần phải sẵn sàng ngay từ lúc nhập cuộc, kể từ trận mở màn gặp Newcastle. Chúng tôi sẽ chơi theo cách của mình."

Dzeko là chủ nhân bàn thắng độc nhất trong trận đấu với CLB Hongkong South China, trong phạm vi Asia Trophy, một giải đấu giúp quảng bá hình ảnh Premier League tại châu Á. Đó cũng là chiến thắng đầu tiên của Pellegrini trên cương vị HLV trưởng Citizens. Ở trận đấu còn lại tại giải (chỉ có 4 CLB dự), Sunderland đã đánh bại Tottenham 3-1 để bước vào trận chung kết gặp thầy trò Pellegrini thứ Bảy tới.

Ở trận đấu vừa qua với South China, hai tân binh đắt giá Negredo và Fernandinho đều được trao thời cơ biểu đạt. Negredo được tung vào sân ở 35 phút cuối trận, còn Fernandinho đồng hành với Yaya Toure trong đội hình xuất hành. Trong khi đó, bộ đôi tân binh Jovetic và Jesus Navas chỉ mới nhập CLB hôm thứ Hai, và chỉ có mặt trên băng ghế dự bị theo dõi các đồng đội mới thi đấu.



Các tân binh đắt giá lũ lượt đổ bộ Etihad

Pellegrini nói tiếp: “Chúng tôi đang mong đợi sự trở lại của David Silva, Aguero và Jovetic để hoàn thiện đội ngũ. Hai hoặc ba người trong số họ sẽ có mặt trong trận đấu ngày thứ Bảy tới. Một CLB lớn như Man City luôn phải chịu rất nhiều sức ép, nhưng điều đó không thành vấn đề, bởi các cầu thủ của tôi thậm chí còn chơi hay hơn dưới những sức ép đó.”

Với màn trình diễn rất tốt trong trận đấu với South China, Edin Dzeko đang hy vọng sẽ chiếm được niềm tin nơi tân HLV Pellegrini. Tiền đạo người Bosnia tin cậy rằng anh có thể chơi tốt bên cạnh tân binh Alvaro Negredo. Anh phát biểu: “Tại sao lại không nhỉ? cố nhiên đó là quyết định của HLV. Chúng tôi đang sở hữu tới 4 ngôi sao tấn công và toàn bộ đều muốn được trao thời cơ biểu lộ.”


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét