Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Sau “Chúng tôi là chiến thay đổi sỹ”, chương trình nào sẽ lên sóng VTV3?

Mặc dù đã lên sóng VTV3 được 8 năm nhưng chương trìnhChúng tôi là đội viênvẫn luôn thu hút và nhận được sự quan tâm đông đảo từ khán giả truyền hình. Đây là một trong số những gameshow thích dành cho các chiến sỹ trên sóng VTV3.

Với 8 năm gắn bó cũng như để lại nhiều kỷ niệm ấn tượng trong lòng người xem, chương trình sẽ khép lại vào ngày 19/10. Thay vào đó, chương trìnhNgôi sao thiết kế Việt Namsẽ chính thức lên sóng VTV3.

Chúng tôi là chiến sỹ - chương trình để lại nhiều xúc cảm cho người xem

Ngôi sao thiết kế Việt Nam2013 là cuộc thi nhằm lùng ngôi sao thiết kế thời trang, dựa trên phiên bản quốc tế của chương trìnhFashion Star. Ở đó, các nhà thiết kế có thể sáng tạo những bộ sưu tập, các mẫu thiết kế đẹp nhất, thời trang, ấn tượng nhất và cập nhật thiên hướng mới nhất của thế giới. Vơ các mẫu thiết kế đều được thẩm định bởi các nhà thiết kế thời trang hàng đầu Việt Nam.

Điểm nhấn tạo nên sự dị biệt củaNgôi sao thiết kế Việt Nam2013 so với các chương trình thời trang trước đó là các mẫu thiết kế sẽ được đấu giá ngay trên sàn diễn bởi ba nhà đầu tư là đại diện của ba thương hiệu thời trang uy tín.

Ngay sau khi phát sóng, các bộ sưu tập được đánh giá cao sẽ được sinh sản ra thị trường, người xem nên sẽ có thể mua được những bộ y phục mà họ yêu thích. Ba thí sinh xuất sắc nhất còn có nhịp nhận được tổng giải thưởng trị giá đến 1 tỷ 500 triệu đồng.

Ngôi sao thiết kế Việt Nam sẽ thay sóng của Chúng tôi là chiến sỹ

Fashion star – Ngôi sao thiết kế Việt Nam 2013 sẽ ra mắt khán giả cả nước vào lúc 20h thứ 7 hàng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ ngày 19/10. Mời quý vị để ý đón xem!

NT


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét