Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Chia sẻ Giá trang điểm cưới qua mạng

Tôi nhờ bạn bè chụp ảnh cưới nên hiện giờ phải tự thuê lẻ dịch vụ điểm trang. Tôi không biết có địa chỉ nào trang điểm cô dâu uy tín, giá phải chăng. Xin mọi người tư vấn cho tôi. Tôi chụp ảnh ngoại cảnh cả ngày nên chi phí cho người trang điểm khoảng bao nhiêu? Tôi định tìm trên mạng nhưng không có kinh nghiệm gì về việc này cả (Angel).

Gợi ý cho bạn:Hiện nay, không khó để tìm được các địa chỉ điểm trang cô dâu phê duyệt mạng Internet. Về giá cả tùy vào chừng độ nổi tiếng, thâm niên của chuyên viên điểm trang và đề nghị của bạn. Với những người không có tăm tiếng thì giá làng nhàng là khoảng 800.000 đồng/mặt cho một ngày (bao gồm cả dặm lại phấn và thay đổi 1 - 2 kiểu tóc).

Khi chọn dịch vụ điểm trang trên mạng, bạn cần tìm kiểu kỹ càng về phong cách người thực hiện xem có phù hợp với gu của bạn không. Sau khi đã chọn được, bạn nên hỏi rõ về giá cả và đặt cọc, ghi biên lai cẩn thận. Nếu có điều kiện, bạn có thể điểm trang thử một lần để chắc chắn về quyết định của mình.

Góc tham mưu nhanh là nơi các độc giả chia sẻ cùng nhau những kinh nghiệm quý giá về cách tổ chức đám cưới hay những vấn đề nảy khi chuẩn bị cho ngày trọng đại. Mời độc giả gửi bình luận tham mưu ở cuối bài viết.

* Độc giả muốn được tham mưu nhanh các vấn đề về đám cưới, vui lòng gửi câu hỏi đến địa chỉ:cuoihoi@ngoisao.Net.

Ban biên tập


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét