Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Địa chỉ thuê nội dung xích lô ăn hỏi

Mình là con út và chuẩn bị lấy vợ. Sau khi gia đình đàm luận đã thống nhất là phải tổ chức đám cưới cho "cậu út" thật ấn tượng. Bác mẹ mình tính thuê xích lô hôm ăn hỏi cho đẹp nhưng chỗ đặt tráp của nhà mình lại không có dịch vụ này. Có ai biết thì chia sẻ cho mình với. Thuê ở đâu và giá cả ra sao? Mình ở Thái Hà và cách nhà cô dâu khoảng 2km (Thành Vinh).

Góc tham vấn nhanh là nơi các độc giả san sớt cùng nhau những kinh nghiệm quý giá về cách tổ chức đám cưới hay những vấn đề phát sinh khi chuẩn bị cho ngày trọng đại. Mời độc giả gửi bình luận tham vấn ở cuối bài viết.

* Độc giả muốn được tham mưu nhanh các vấn đề về đám cưới, vui lòng gửi câu hỏi đến địa chỉ:cuoihoi@ngoisao.Net.

Ban biên tập


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét