Chủ Nhật, 28 tháng 7, 2013

Những trò thác loạn nhớp nhúa của dân gay

Nhập “bến tình” dân gay


Trong vai gã đồng tính đi mát-xa tìm “hàng”, tôi theo chân một dân “bóng” (gay) tên Phước, đến điểm mát-xa tên M.K trên con hẻm của đường Hồ Văn Huê (P.9, Q. Phú Nhuận, TP. HCM). Theo Phước, thì đây được xem là địa điểm thân thuộc của những người đồng tính, họ tìm đến đây để thỏa mãn những thú vui xác thịt. Ngay từ điểm gửi xe, chúng tôi đã được các nhân viên ra đón tiếp nồng nhiệt, rồi tận tình ra đón dẫn vào phòng. Tại đây, chúng tôi được yêu cầu chọn giá cho 3 hạng mục khác nhau: Vé mát-xa “thư giãn” có giá 100 nghìn đồng; mát-xa Thái giá 150 nghìn đồng, còn vé phòng VIP lên đến 250 nghìn đồng. Thời gian phục vụ cho các vé đồng hạng 60 phút.

Những điểm massge nam luôn là “bãi đáp” để tìm bạn tình của dân đồng tính. Ảnh: Internet


Chúng tôi còn đang lúng túng chọn lựa thì đúng lúc có một khách “nam” trông bảnh trai xuất hiện cười nói rất thiên nhiên và yêu cầu nhân viên đưa “menu” (danh sách – PV) gồm hình ảnh in sẵn để chọn. Vừa xem, anh ta vừa cất giọng lả lướt: “Em này mới vào làm à, có chuẩn “men” không, tướng tá đẹp không, body có ngon không (?)... Không ổn thì không trả tiền đó nha”. Thấy vậy, tay viên chức miệng cười trấn an: “Hàng chúng em trẻ đẹp, đô con. Anh ưng ai cứ chọn rồi em gọi xuống để anh xem, còn không “xài” được thì đổi lại chứ có khó khăn đâu”. Người khách ngắm nghía, tuyển lựa hồi lâu rồi chỉ vào ảnh một “đào” và yêu cầu viên chức gọi xuống để trực tiếp xem mặt. “Trăm nghe không bằng một thấy”, coi bộ dạng chấp thuận, anh ta mới chịu lên phòng. Chờ vị khách đi khuất dạng, tôi đến hỏi tay nhân viên thì được biết anh ta là một dân gay thực thụ làm nghề cắt tóc ở Quận Thủ Đức, tuần nào cũng đến đây để “thư giãn” một đôi lần.


Cũng lặp lại quy trình trên, tôi chủ động chọn “đào”, sau đó lấy vé mát-xa Thái (giá 150 nghìn đồng) vào phòng xông hơi ở tầng một. Sau khi hoàn thành “khúc dạo đầu” này, tôi được hướng dẫn lên tầng ba chờ “kỹ thuật viên” đã chọn. Chưa đầy 5 phút sau, một gã trai cao ráo, lực lưỡng đã xuất hiện, tay cầm bộ khăn và chai dầu mát-xa mở cửa đi vào. Tay “kỹ thuật viên” chỉ dẫn tôi vào phòng và chóng vánh đóng sập cửa khiến không gian tối như mực. Thấy vậy, tôi thắc mắc thì anh ta gạt đi: “Đóng cửa kín đáo để chúng mình tự nhiên, không bị ai phiền”.


Sau khi bảo tôi nằm xuống rồi giở mấy ngón nghề mát-xa truyền thống qua loa, anh chàng nhân viên bắt đầu… tự trút “xiêm y” và chuyển sang phần mát-xa Thái. “Để tiện” anh ta đề nghị tôi cởi hết đồ che phần kín trên người và giải thích: “Đây là kỹ thuật mát-xa body (mát-xa thân), viên chức phải lăn, lê, bò, trườn trực tiếp trên người khách mới xua tan cơn mỏi mệt được”. Tưởng thứ “đặc sản” ngoại nhập này như thế nào, hóa ra đó là mấy trò cọ sát thân xác mà những gã bệnh hoạn hay làm, tôi vội lấy cớ nghe điện thoại rồi chồm dậy tìm cách chuồn thẳng. Về nhà hỏi anh bạn “bóng” mới ngỡ ra, tay “kỹ thuật viên” kia chính là dân đồng tính. Những viên chức này ở những cơ sở mát-xa bây chừ rất nhiều, họ vừa làm nhân viên nhưng nếu thấy khách có nhu cầu là gạ gẫm và phục vụ luôn khoản “Z”.


Cũng theo chân anh bạn dân “bóng” dẫn đường, tôi đấu tìm đến một Spa T.H. Trên đường Hoàng Sa (P.7, Q.3). Theo quảng cáo thì đây là điểm mát-xa chỉ có nhân viên nam mù và mù hành nghề lành mạnh. Tuy nhiên chừng như nắm bắt được điểm này, gần đây dân gay tìm đến càng ngày càng nhiều. Anh bạn tôi giảng giải: “Người mù thường coi ngó khách hàng tận tình. Quan yếu hơn, họ không thấy đường nên dân gay dễ lợi dụng xác thịt”. Tại spa này có hai dịch vụ chính là xông hơi và day ấn huyệt, giá xông hơi là 70.000 đồng/lần, nếu thêm dịch vụ day bấm huyệt thì giá 150.000 đồng/lần.


Đánh mất mình vì đồng tiền cám dỗ
Anh Minh, nhân viên Spa T.H. Trên đường Hoàng Sa (Q.3) tâm tình: “Thật ra ở những điểm mát-xa như thế này, dân gay đến tìm thú vui xác thịt rất nhiều. Họ giở những trò rất bệnh hoạn và coi chúng tôi là những con rối chỉ biết phục vụ. Dù biết điều đó, nhưng không ít người là bạn tôi chẳng cưỡng lại được sự cám dỗ của đồng bạc mà phục vụ luôn khoản “z” khi khách đồng tính yêu cầu. Rất nhiều lần, bản thân tôi phải đứng trên lằn ranh “còn mất” để quyết định thì mới giữ được mình không bị sa chân vào cám dỗ”.

Cũng với những thủ tục thân thuộc, chúng tôi chọn dịch vụ và được chỉ dẫn lên phòng chờ “kỹ thuật viên”. Khi tôi đang ngồi liên hồi suy nghĩ thì đã có người đẩy cửa bước vào giới thiệu viên chức bấm huyệt tên Minh bị mịt, anh cho biết bản thân làm nghề nhiều năm ở đây. Trong lúc nằm để được bấm huyệt, tôi vờ chủ động ngỏ ý “đi tới Z” thì Minh chối từ ngay và nói như trách: “Tôi mù nên kiếm tiền bằng nghề chân chính. Thế nhưng quá trình làm mới thấy, người bình thường đến mát-xa thì ít, còn dân gay đến để gạ gẫm, đòi lợi dụng thân xác với chúng tôi thì nhiều”.


Thấy nhân viên này đáng tin tức, chúng tôi thú thật là phóng viên đi điều tra về nạn đồng tính nam để mong anh mở lòng kể những chuyện “thâm cung bí sử” đằng sau những biển lăng xê hoá trang. Ngẫm trong phút giây, người nhân viên khiếm thính chùng giọng kể: “Lần nọ, có ông khách đề nghị tôi mát-xa tại phòng VIP, phòng này tây riêng chỉ có nhân viên và khách mà thôi. Khi tôi vắt ứng dụng hết kinh nghiệm nghề để làm chấp thuận khách thì hốt nhiên vị khách bảo dừng lại yêu rồi cầu tôi đi tắm cho sạch để vào làm tiếp. Thấy lạ, tôi thắc mắc thì ông ta bảo: “Cứ tắm đi rồi vào mát-xa tiếp chứ làm gì đâu, tôi sẽ cho thù lao hậu hĩnh”. Nghĩ rằng khách sợ mồ hôi dơ nên tôi đi tắm để chiều theo ý, nhưng khi vừa quay trở lại phòng thì ông ta bất thần chồm tới vật tôi xuống nệm cởi đồ ra và đòi làm những chuyện đồi bại. Quá khiếp sợ, tôi cố hò hét rồi vẫy vùng nhằm hướng cửa chạy thục mạng, may lúc đó có viên chức vệ sinh đi qua trợ giúp mới thoát nổi”. Theo Minh thì những nhân viên mịt làm nghề như anh không hiếm trường hợp bị khánh đồng tính giở trò quấy nhiễu. Nhưng khổ nỗi, họ chẳng thể tỏ nỗi bức xúc cùng ai, khi chủ cơ sở luôn vì “khách hàng là thượng đế” mà không dám xử lý.

Những kiểu thác loạn giả dạng


Trên hành trình xâm nhập thế giới mat-xa trá hình, tôi nối tìm đến trọng điểm mát-xa và xông hơi y học cựu truyền trên đường Phan Xích Long (Q. Phú Nhuận) cùng với một dân gay mới quen. Cơ sở này lâu nay nức tiếng có dịch vụ chất lượng, giá phải chăng lại có đội ngũ nhân viên nam rất tận tình, nên cũng được xem là “bến đáp” của những khách hàng nam thuộc thế giới thứ ba. Sau khi chọn phòng VIP với hai dịch vụ mát-xa và xông hơi, chúng tôi được hướng dẫn lên lầu, ở trên đó có đội ngũ nhân viên sẵn sàng hướng dẫn.


Vừa bắt đầu bước lên cầu thang, tôi thật sự ngỡ ngàng khi có hàng chục ánh mắt của các chàng gay từ tầng 2 đang chằm chặp nhìn xuống. Theo chỉ dẫn, chúng tôi vào gian giải trí, bao gồm cả tầng lầu rộng với không gian thoáng đãng được bố trí sẵn khoảng 50 ghế. Trên đó, những cặp ý trung nhân nam đang ngả ngớn nô giỡn làm không gian chộn rộn hẳn lên. Tôi vờ như dân chuyên nghiệp bước vào phòng xông hơi giữa những cái nhìn đầy khiêu khích, một lát sau khi bước ra để vào phòng tắm thì bất thần chứng kiến cảnh 2 người đàn ông đang ôm nhau nằm dưới đất trong phong thái “trần như nhộng”. Thấy tôi thẹn thùng, một gã “bóng” tiến đến giới thiệu tên Nam, gã làm quen bằng câu trấn an: “Có gì mà ngại chứ, ở đây ai cũng như ai mà, đấy là ít chứ nếu như bồ (bạn) vào đây ban đêm thì chẳng có lối để đi đâu. Ở đây, tụi em làm tập thể không à, thích gu nào có gu đó, miễn sao tướng đẹp là OK”. Qua nói chuyện được biết, Nam nhà ở Quận 10, nhận mình là dân gay, một tuần ba bữa anh ta lại đến đây để được “tìm lại chính mình”.


Những thú thác loạn bầy đàn như trên chính là căn do dẫn đến các hệ lụy. Nhiều viên chức đã không giữ được mình rồi trượt chân bỏ nghề trở nên trai gọi chuyên nghiệp. Cũng chính những thú chơi “không biên giới” này là ngọn nguồn của những căn bệnh lây gây nhức nhối trong tầng lớp.

Mai Phong


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét