Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Hà Nội: Dịch vụ cho thuê chú rể giá tốt 100 triệu đồng

Bên cạnh đó, xu hướng làm bà mẹ độc thân càng ngày càng nhiều, nên chi để "qua mặt" người thân, bạn bè, nhiều cô gái đã tìm đến dịch vụ thuê... Chú rể. Cả thảy họ muốn giấu giếm sự thật, họ muốn thiên hạ sẽ nhìn họ có cuộc sống gia đình thường ngày như bao người khác.

Ảnh minh họa, không phải là nhân vật trong bài báo.

Với 100 triệu, nhiều cô gái thuê chú rể tổ chức đám cưới khá hoành tráng. Thường thì giữa 2 bên phải ký hiệp đồng, trong đó ghi cụ thể từng công việc phải làm như yêu cầu chú rể thế nào, gia đình chú rể ra sao... Để chọn được gia đình "môn đăng hộ đối" với họ nhà gái, chú rể phải có phong cách lịch duyệt, đẹp trai, thành đạt. Ba má của chú rể phải là những người vờ trí thức, sang. Đặc biệt, trước khi đám cưới diễn ra, cô dâu phải dành gần cả tuần để cùng chú rể học thuộc kịch bản, nhận diện họ hàng qua... Ảnh.

Đã là dịch vụ nên cũng có... "Bảo hành" (dĩ nhiên để được hưởng điều kiện này thì giá cũng tăng theo tùy đề nghị). "Bảo hành" là sự xuất hiện của chú rể mỗi khi nhà gái ở quê vào thăm, khi mẹ vợ vào nuôi con đẻ cần an lòng thấy có con rể đi về!

Cuộc sống muôn màu, muôn vẻ cùng nhiều điều trái ngang trong cuộc sống mà con người chẳng thể lường trước được. Và cũng có những cái kết rất có hậu cho dịch vụ thuê chú rể. Nhiều chú rể ban sơ chỉ làm giả theo giao kèo, nhưng rồi lại gắn bó với nhau và thành chú rể thật với bản đăng ký thành thân hợp pháp đàng hoàng. Việc tổ chức đám cưới hay không, tổ chức trước hay sau đăng ký thành thân thì luật không quy định.

Luật chỉ công nhận họ là vợ chồng khi có đăng ký hôn phối và chỉ quy định xử phạt những trường hợp tổ chức đám cưới nhưng một trong hai người đã có gia đình. Tuy nhiên, việc tổ chức đám cưới được coi như một sự xác nhận trước bà con họ hàng. Việc đăng ký hôn phối là quy định về mặt pháp lý, còn theo thông lệ thì hai người được coi là vợ chồng khi họ được mọi người xác nhận và chứng kiến đám cưới của họ. Chính do vậy dịch vụ cho thuê chú rể vẫn luôn có khách hàng.

TheoCông an Nhân dân


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét