Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Thắc mới mắc về dịch vụ bê tráp

Tháng 8 âm lịch tới đây, tôi sẽ làm lễ ăn hỏi. Vì cũng lớn tuổi nên bạn bè đều lấy chồng, lấy vợ cả rồi, đám em út trong nhà lại quá bé nên tôi không nhờ được đủ 9 người cho đội bê tráp. Hơn nữa, tôi cũng nghĩ nhiều người ngại đi bê tráp hộ vì quan niệm mất duyên. Thành ra, tôi tính đi thuê đội bê tráp cho cả nhà trai và nhà gái nhưng tôi có một số thắc mắc sau, mong mọi người giải đáp:

1. Tại Hà Nội, tôi có thể thuê đội bê tráp ở đâu và giá cả như thế nào?

2. Khi thuê rồi, tôi có phải chuẩn bị bì thư mở hàng (tiền duyên) cho đội bê tráp nữa không? Nếu có thì mức như thế nè hợp lý? (Hải Anh).

Góc tư vấn nhanh là nơi các bạn đọc san sẻ cùng nhau những kinh nghiệm quý về cách tổ chức đám cưới hay những vấn đề nảy khi chuẩn bị cho ngày trọng đại. Mời độc giả gửi bình luận tư vấn ở cuối bài viết.

* Bạn đọc muốn được tư vấn nhanh các vấn đề về đám cưới, vui lòng gửi câu hỏi đến địa chỉ:cuoihoi@ngoisao.Net.

Ban biên tập


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét