Thứ Năm, 25 tháng 7, 2013

HLV Robin Dutt đang phá Bremen?

Robin Dutt (trái) trong ngày ra mắt Bremen

>> Các sao sẽ phải ưng xoay vòng ở Bayern


Giờ đây, sau khi trở lại với công việc huấn luyện, Dutt cho rằng “Bremen là đội bóng lý tưởng” và tức thì đặt đích Top 6 mùa tới cho đội bóng miền Bắc. Tuy nhiên, ngay khi mùa giải còn chưa bắt đầu, người ta đã ngờ về năng lực đích thực của cựu HLV Leverkusen này.

Một trong những quyết định quan yếu nhất của Dutt khi về dẫn dắt Bremen là dành cho các “siêu quậy” như Arnautovic hay Elia thời cơ. Nhưng không lâu sau quyết định này, Elia đã khiến Dutt thất vọng khi lại vi phạm nội quy với việc chạy xe quá tốc độ. Đó là những câu chuyện bên lề. Còn về chuyên môn, chiến lược gia 48 tuổi này cũng đang gây thất vọng.

Trong 7 trận giao hữu chuẩn bị cho mùa giải mới, ngoài 2 thắng lợi lớn trước 2 đội bóng nghiệp dư, 5 trận còn lại họ hòa 1 và thua tới 4. Họ hòa Munich 1860 (1-1), thua Osnabrueck (0-1), Zwolle (2-3), Ajax (2-3) và Leipzig (1-2). Điều đáng nói, ngoài Ajax là đối thủ xứng tầm thì những trận thua còn lại đều trước các đối thủ hạng dưới mà mới nhất là thất bại 1-2 trước đội bóng hạng Ba Leipzig. Kết quả đáng thất vọng đó đến từ lối chơi rời rạc mà Bremen tả. Họ chẳng thể lấy công bù thủ như những mùa trước mà ngược lại, toàn bị đối thủ đẩy vào thế rượt đuổi trong vô vọng.

Bundesliga 2013/14 chỉ còn chưa đầy 3 tuần nữa sẽ khởi tranh và còn quá ít thời gian cho Dutt có thể vực dậy Bremen. Một viễn cảnh mờ ám tại Bundesliga 2013/14 xem ra đang chờ đội bóng miền Bắc ở phía trước.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét