Thứ Ba, 30 tháng 7, 2013

“Đọc vị” đời sống sex qua dáng ngủ


Ngủ quay lưng vào nhau

Phong độ ngủ quay lưng vào nhau cho thấy, dục tình không phải là điều quan hoài trong cuộc sống của hai bạn. Có thể, truyền thống và văn hóa đã níu giữ 2 bạn trong những chuẩn mực và nó khiến các bạn không có đời sống dục tình thăng hoa đích thực. Cũng có thể, do 2 bạn quá độc lập với nhau, mỗi người có cuộc sống riêng của mình khiến đời sống tình cảm của 2 bạn không thực sự gắn kết. Các bạn không có sở thích chung và niềm vui chung ngoài việc cùng sống dưới một mái nhà.

Quay lưng nhưng chạm mông


Phong độ này cho thấy bạn và người ấy có sự kết nối và thân tình. Hai bạn khá gần gụi nhau, nhưng sẵn sàng dành cho nhau quãng thời kì tây riêng khi cần thiết. Cặp đôi có Tư thế ngủ này cực kỳ thoải mái trong các mối quan hệ và tình dục là một phần trong cuộc sống của họ.

Vòng tay qua người


Nếu người thương hay chồng của bạn có phong thái ngủ thế này thì bạn là một người nữ giới may mắn. Nó cho thấy, anh ấy sẵn sàng coi ngó người phụ nữ của mình. Anh ấy luôn bảo vệ bạn và là một người đàn ông đầy ham. Anh ấy sẽ không bao giờ bỏ rơi bạn khi bạn gặp khó khăn.

Mặt đối mặt


Tư thế ngủ này cho thấy, người đàn ông cần bạn trong cuộc sống của anh ấy. Ái tình anh ấy dành cho bạn sẽ không bao giờ kết thúc. Hai bạn rất hiểu nhau và cảm thấy cuộc sống tràn ngập hạnh phúc khi ở bên nhau. Hãy nối tiến về phía trước, ái tình của 2 bạn sẽ ngày một bền vững.

Ngủ trong vòng tay chàng


Cuộc sống sau khi thành hôn của bạn không hề thay đổi. Hai bạn như vẫn còn đang trong giai đoạn tuần trăng mật. Sự cuồng nhiệt trong tình ái của 2 bạn sẽ không bao giờ thay đổi. Các bạn chẳng thể sống mà không có nhau. Các bạn luôn muốn tình nhân ở bên cạnh mình. Dục tình đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống của hai bạn.

Chân đan vào nhau khi ngủ


Bạn và người ấy chẳng thể chia tách. Bạn và bồ vẫn gắn bó với nhau trong đêm và điều đó cho thấy, hai bạn là một cặp khôn xiết lãng mạn. Với 2 bạn, ái tình giống như chơi khí. Tình ái là niềm vui, niềm hạnh phúc và là cuộc xiêu dạt ráo trọi của 2 bạn.

Lê Anh

Biên dịch theoFeminiya


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét