Thứ Sáu, 26 tháng 7, 2013

Những tiết mục hấp dẫn nhất K-Pop tuần qua (P.1)

Nhóm nhạc Beast vừa ra mắt ca khúc Shadow vào ngày 19/7 và đã có buổi biểu diễn chính thức trước tiên trên các chương trình âm nhạc hàng tuần. Beast mang đến cho khán giả hai ca khúc làI am sorryShadow– hai ca khúc trong album mới của họ. Khác với những lần trước, vũ đạo củaShadowcó nhiều phần solo hơn cho các thành viên trên nền sân khấu được thiết kế với nhiều tấm gương và phần ánh sáng khá tối màu.





I am sorry

Shadow


Nếu Beast mang đến cho khán giả một sàn diễn với chất nhạc dance trữ tình F(x) lại mang đến một ca khúc nhạc dance vui nhộn giữa sàn diễn lung linh đầy sôi động vớiRum pum pum pum.




F(x)trình diễn Rum pum pum pum


Cuộc đối đầu tuần này diễn ra giữa Ailee và Infinite. Vượt qua đối thủ là U&I, Destiny của Infinite đã xuất sắc giành cúp âm nhạc tuần này. Chúc hạ Infinite.




Ngoại giả sàn diễnM!Coundowntuần này còn chào đón sự trở lại của năm cô gái TAHITI hấp dẫn vớiLove sickvà tân binhLushra mắt vớiSecond crush.Thật trùng hợp là cả hai nhóm đều tuyển lựa cho mình những bộ trang phục đen làm tăng thêm sự gợi cảm cho màn trình diễn.



Sàn diễn trở lại của TAHITI với Love sick




Sàn diễn debut của Lush với Second crush

Linh Linh


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét