Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Chân dài cập nhật Next Top Model hội ngộ.

Ba người đẹp Hà Lade, Trà My, Phương Anh sẽ hội ngộ trong đêm diễn Moving Forward

Đêm Trình diễn Thời trang tốt nghiệp của Học viện Thời trang London Hà Nội sẽ diễn ra tại Khách sạn Daewoo lúc 19h Thứ bảy ngày 3/8/2013. Những chân dài của Vietnam next top model sẽ góp mặt trong chương trình diễn tả BST sáng tạo của các NTK ngày mai.

Sự kiện Thời trang hẹn có nhiều hấp dẫn và ưa với chủ đềMoving Forward- những giấc mơ đã được chắp cánh, những cánh cửa đã được mở rộng, một hành trình mới đã thật sự bắt đầu.... Dù phía trước là hành trình dài bất tận, tiếp nhau với muôn vàn ngã rẽ, chông gai và thách thức, nhưng cũng không thể cản được những bước chân mạnh mẽ của những nhà thiết kế trẻ.



Chuyên gia trang điểm của nhãn hàng mỹ phẩm nức tiếng NYX và nhà tạo mẫu tóc của Julliette đang trang điểm cho Hà Late

Trà My Vietnam next top model (thứ 2 từ phải sang) rất thúc khi dự Trình diễn các BST của các NTK trẻ tại buổi Casting cho đêm biểu diễn Thời trang tốt nghiệp của Học viện Thời trang London Hà Nội.

Nguyễn Thị Trà My - Á quân Vietnam's Next Top Model.

Trước đêm biểu diễn các BST sáng tạo bắt đầu, các bạn có thể tham dự triển lãm từ 15h00 ngày 2/8 đến 17h ngày 3/8/2013 tại Khách sạn Daewoo Hà Nội, 360 Kim Mã.

Ba người đẹp Phương Anh, Trà My, Hà Lade sẽ hội ngộ trong đêm diễn Moving Forward

Tới triển lãm, những chuyên gia tư vấn phong cách thời trang, trang điểm và làm tóc miễn phí sẽ giúp bạn tự tín với chính mình.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét