Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

BST kính đa phong cách của được Rihanna

Rihanna sở hữu BST kính rất đa dạng và cá tính

Trước kia, thời trang củaRihannacòn khá nhạt nhòa, chưa tạo được nhiều dấu ấn trong lòng người mến mộ. Tuy nhiên, vài năm đổ lại đây, mọi sự đã đổi khác theo chiều hướng tích cực.Rihannagiờ đã xây dựng một style bụi bặm, có phần nổi loạn nhưng cực kỳ gợi cảm. Cô nàng luôn khéo phô diễn nét đẹp của thân thể, khi là thềm ngực nhỏ xinh quyến rũ, khi khác lại là đôi chân mỡ hút mắt hay là vòng eo thon gọn, săn chắc nhờ tập tành. Thảo nào, mỗi lần xuất hiện, Rihanna luôn gây được để ý với đám đông vì quá quyến rũ.

Không chỉ y phục, cách dùng phụ kiện, đặc biệt là kính râm của Riri cũng rất có phong cách. Ngoài việc chọn lựa mẫu mã, những chiếc kính của nữ ca sĩ đến từ Barbados trông còn rất cá tính, lạ mắt và góp phần đem lại sự hoàn hảo cho chủ nhân. Bản thân ngôi sao 25 tuổi sở hữu một khuân mặt trái xoan cân đối, nên cô có thể thoải mái "vùng vẫy" trong gu đeo kính của mình.

Tuy nhiên, nếu chú ý, tín đồ sẽ nhận ra thiên hướng chọn kính củaRihanna. Đó là nữ ca sĩ đặc biệt yêu thích mẫu kính mắt mèo hay những kiểu kính có gọng màu và họa tiết trông rất bắt mắt.

Hãy cùng xem BST kính đa phong cách của nữ ca sĩ Rihanna:

Chiếc kính gắn luỵ lạ mắt của Rihanna

Cá tính với kính mắt mèo

Những món đồ phụ kiện mà Rihanna chọn lọc luôn có phong cách

Nổi trội với gọng kính trắng

Cô nàng tuồng như rất thích những mẫu kính gọng to màu sắc và họa tiết

Rihanna sở hữu khuân mặt cân đối nên hiệp rất nhiều loại kính

Kính tròn điên

Kính râm được Rihanna rất trọng dụng


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét