Thứ Sáu, 26 tháng 7, 2013

Những màn trình diễn đẫm nước mắt của sao K-Pop

Proud - DBSK

Được biết đến như một trong những nhóm nhạc hàng đầu Hàn Quốc,DBSKđã phải trải qua rất nhiều khó khăn và gian khổ để có được chỗ đứng và tăm tiếng ngày bữa nay. Chính vì công sức bỏ ra rất nhiều nên cả 5 thành viên luôn tôn trọng những thành tích mà họ có được cũng như tình cảm mà fan hâm mộ dành cho nhóm. Xuất phát từ sự biết ơn và cảm động khi được hàng nghìn khán giả, các anh chàng DBSK đã bật khóc ngay trên sàn diễn Tohoshinki 2nd Live tour tại Budoukan, Nhật Bản, khi đang biểu hiện ca khúc Proud. Trong đó,Yoochunlà thành viên rơi nước mắt trước tiên, anh chàng này còn xúc động đến nỗi chẳng thể nối phân đoạn của mình.

Khi được hỏi về phần biểu diễn đáng nhớ này, DBSK đã chia sẻ: "Như là một nghệ sĩ mới tại Nhật, vấn đề trước nhất chúng tôi gặp phải là ngôn ngữ. Chúng tôi đích thực không hiểu tiếng nói, lại thấy mình đang ở xa quê hương đến ngàn dặm, nghĩ đến việc không một ai thích chúng tôi... Và trên sàn diễn ở Budoukan, đứng trước một số lượng fan tuyệt, chúng tôi đã khóc". Dù không còn đứng chung một sân khấu, nhưng đây chắc chắn là hình ảnh chẳng thể quên đối với fan của các "Vị thần phương Đông".

Proud

Ima Okuritai Arigatou - KARA

Cùng với những thành tích đáng nể và lượng fan ngưỡng mộ đồ sộ thì màn biểu diễn xúc động tại sân khấu Nhật Bản cũng là điều không thể quên khi nhắc tới sự nghiệp âm nhạc của KARA. Theo đó, trong sự kiện đặc biệt được tổ chức nhằm kỷ niệm buổi phát sóng rút cuộc của bộ phim URAKARA, khi đang hát ca khúcIma Okuritai Arigatou,cả 5 cô gái KARA đã bật khóc nức nở và làm fan cũng chẳng thể cầm được nước mắt.

Ima Okuritai Arigatou

Ima Okuritai Arigatoulà một ca khúc viết về sự gắn bó không gì tách rời của KAMILIA (FC KARA) với KARA, nên chi việc nhóm xúc động đến không cầm được nước mắt khi trình diễn.# Ca khúc này là điều dễ hiểu. Hơn nữa, sau những biến cố đã xảy ra với KARA trong vài tháng trước đó, thì có vẻ như các thành viên đang tả những cảm xúc bị kềm chế lâu ngày trong chính phần trình diễn này.

Thank you - Se7en

Trong đêm diễn Se7en’s 2013 Concert in Japan~ Arigtao~, được tổ chức mới đây tại Shibuyatrong, Nhật Bản, Se7en đã khiến fan hết sức bất thần khi anh lần đầu tiên rơi nước mắt trên sàn diễn. Với sự yêu mến thành tâm và khích lệ nồng nhiệt của 2.000 fan, Se7en đã vô cùng xúc động và khóc khi đang trình bày ca khúc tự sáng tácThank you. Se7en’s 2013 Concert in Japan~ Arigtao~ là một trong những đêm diễn rốt cục trước khi Se7en nhập ngũ bởi thế, đây không chỉ là sự kiện đáng nhớ với riêng Se7en mà còn đối với cả các fan của anh.

NgoàiThank you, trong đêm diễn, Se7en còn tả 24 ca khúc khác, trong đó bao gồm cả single từ khi ra mắt là Come back và những bản hit đình đám khác như Drips, Hikari, La La La, Passion…

Thank you

One - SHINee

Đối với mỗi nghệ sĩ hay nhóm nhạc K-Pop, concert luôn là sự kiện quan yếu, nó đánh dấu một chặng đường đầy khó khăn và thử thách mà họ đã sang. Vì thế, tại concert trước nhất trong sự nghiệp ca hát mang tênSHINee Worldđược tổ chức tại Olympic Seoul, sân vận động Seoul, Hàn Quốc, các thành viên SHINee đã rất mừng, hạnh phúc và cảm động. Cảm xúc đó được các chàng trai biểu hiện rất rõ khi hát ca khúcOne ở cuối concert.

Trong ca khúcOne, khi đến lượt hát của mình, Onew đã bắt đầu khóc và nghẹn ngào. Điều đó đã khiến các thành viên khác trong nhóm như Key và Jonghyun cũng không kìm được lòng mình. Thậm chí, Key còn nghẹn ngào không hát lên lời và ôm mặt khóc nức nở ngay trên sân khấu.

One

Keeng.Vn là trang nhạc độc nhất vô nhị Viettel miễn phí data 3G (Các trang nghe nhạc khác mất phí 2.000-3.000đ/bài).

Nghe các ca khúc của DBSKtại đây


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét