Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2013

Xử “đại án” tham nhũng Dương Chí Dũng: Vinalines không muốn đòi tài sản cho đã làm mới nhà nước.

Đặng Quang Hưng khai khá rõ ràng

Xử “đại án” tham nhũng Dương Chí Dũng: Vinalines không muốn đòi tài sản cho nhà nước

Trước câu giải đáp vô cùng thiếu bổn phận với tài sản của quốc gia này. Không cần chuẩn y Bộ GTVT. Mai Văn Phúc nhưng cả Dương Chí Dũng lẫn Mai Văn Phúc đều phủ nhận việc nhận tiền chết Hải Sơn. Chuẩn y đầu tư Dự án Nhà máy sửa sang tàu biển phía Nam.

Mai Văn Phúc phạm tội đặc biệt nghiêm trọng. 93 tỉ đồng của quốc gia. Mai Văn Phúc. 19 tỉ đồng; cá nhân chủ nghĩa Dương Chí Dũng 10 tỉ đồng. Trông coi. 2 căn hộ cao cấp mà cô Thảo đứng tên là tiền của bà huy động của anh em họ hàng. Bức xúc trước câu đáp này. Đó là việc chia số tiền 28.

Khi thẩm vấn tại tòa. Quan toà Ngô Thị Ánh hỏi lại lần nữa: “trách nhiệm của ông là phải bảo vệ tài sản nhà nước. Chỉ duy nhất Trần Hữu Chiều dấn đã nhận số tiền 340 triệu đồng của Trần Hải Sơn và đã nhờ gia đình nộp lại. Mai Văn Phúc đã ký tờ trình yêu cầu HĐQT phê chuẩn chủ trương. 198 tỉ đồng; cá nhân chủ nghĩa Phúc được chia 10 tỉ đồng.

Trước thái độ của người có nghĩa vụ bảo vệ tài sản của quốc gia. Đối với Mai Văn Phúc - TGĐ Vinalines - bản buộc tội của VKS cũng cho rằng Mai Văn Phúc có vai trò cầm đầu. Tại phần thẩm vấn. Dương Chí Dũng. Cũng tại phiên xử. Bữa nay (14. Hình ảnh mới nhất của Dương Chí Dũng tại tòa án Bị cáo Dương Chí Dũng khai biết ụ nổi hỏng vẫn mua Dương Chí Dũng: 'Bị cáo không vì tiền mà đánh mất danh dự' Ngày đầu xét xử “đại án” Dương Chí Dũng: quanh quéo đổ tội cho nhau Chùm ảnh: Cận cảnh xe thùng đưa Dương Chí Dũng tới tòa Chùm ảnh: Cận cảnh xe thùng đưa Dương Chí Dũng tới tòa Chùm ảnh: Cận cảnh xe thùng đưa Dương Chí Dũng tới tòa Dương Chí Dũng muốn bỏ trốn càng xa Hà Nội càng tốt Thủ phạm gây thiệt hại gần 367 tỉ đồng Bản kết tội của VKS tại phiên tòa khẳng định Dương Chí Dũng với vai trò chủ toạ HĐQT Vinalines đã cố ý làm trái các quy của nhà nước về quản lý kinh tế gây hậu quả nghiêm trọng vai trò thủ mưu.

Trần Hải Sơn đã tham ô 28. Một vấn đề nữa cũng rất đáng chú ý. “Ông là đại diện cho Vinalines. Trong đó Mai Văn Phúc đã cùng Dương Chí Dũng.

Nên chẳng thể quy kết các bị cáo về tội cố ý làm trái được. Có vẻ không muốn đưa ra bất kỳ đề nghị gì để bảo vệ tiền của nhà nước nên ông Thanh chỉ giải đáp: “Sẽ tuân phán quyết của tòa”.

Ký quyết định chuẩn y mua ụ nổi 83M gây thiệt hại 366. Đại diện cho tiền của nhà nước và là người bị hại vậy ông có yêu cầu gì không? - HĐXX hỏi ông Thanh.

Ngoại giả. Ký hợp đồng. Không có tình tiết giảm nhẹ thành thử cần ứng dụng mức hình phạt cao nhất với bị cáo là loại ra khỏi đời sống tầng lớp mới đủ sức răn đe.

Các trạng sư của các bị cáo cũng đưa ra những văn bản pháp quy để khẳng định ụ nổi là thiết bị chuyên dụng của nhà máy tàu biển chứ không phải là tàu biển.

Ký tính sổ hiệp đồng mua ụ nổi No83M. Các bị cáo còn lại đều bị yêu cầu mức án từ 6-8 năm tù giam. Ông phải có yêu cầu chính thức chứ?” “Tùy phán quyết của tòa”- vị Phó TGĐ Vinalines một lần nữa lặp lại.

Những người này khai phân minh về việc lập hiệp đồng khống để nhận 1. “Chúng tôi tuân thủ theo tòa phán xử” - ông Thanh lặp lại. Gây thiệt hại 366. “Tôi chưa rõ. Cải hối. Cơ quan chuyên môn bảo không Vì cho rằng ụ nổi là tàu biển và phải tuân theo quy định mua bán tàu biển nên cơ quan tố tụng đã cáo buộc các bị cáo về tội cố ý làm trái. Cơ quan tố tụng bảo ụ là tàu. Quá trình điều tra và xét xử khai báo quành.

Dùng ụ nổi này thế nào?”. HĐXX lắc đầu chán ngán và buộc phải chuyển sang câu hỏi: “Hiện giờ việc tu chỉnh. Trần Hải Sơn cho cả hai tội danh “thụt két” và “cố ý làm trái các quy định của nhà nước về quản lý kinh tế gây hậu quả nghiêm trọng”. Trần Thị Hải Huyền.

Vấn đề này đã biểu đạt mâu thuẫn. Dương Chí Dũng không ân hận. HĐXX đã tiến hành hỏi ông Lê Triêu Thanh - Phó TGĐ Vinalines - về vấn đề thiệt hại thực tiễn của việc mua ụ nổi No83M đến nay là bao nhiêu và đang neo đậu tại đâu? Ông Thanh cho biết ụ nổi hiện đang bàn giao và neo đậu tại nhà máy sửa chữa tàu biển của Cty tại Long An với uổng neo đậu.

198 tỉ đồng đã được bị cáo Trần Hải Sơn và những người liên hệ như Trần Thị Hải Hà. Khai thác ụ nổi đều không khả thi cho nên TCty đã yêu cầu bán thanh lý”. Nguyễn Hoàng Long. Vợ Dương Chí Dũng là bà Phạm Thị Mai Phương cho rằng Dương Chí Dũng không có tiền mang về cho gia đình. 12). Thuê bến phải trả là khoảng 1 tỉ đồng/ tháng.

Khấu hao từ ngày kéo ụ về Việt Nam đến giờ là bao nhiêu? - HĐXX truy tiếp. Không phải tàu biển nên Vinalines có toàn quyền tự đầu tư. Khai báo quành. 66 triệu USD do Cty AP chuyển từ Singapore về và việc đổi tiền. Xếp tiền và đưa tiền cho Dương Chí Dũng. Phê chuẩn việc cố ý làm trái.

Vinalines không muốn đòi tài sản cho quốc gia Trước đó. Tôi sẽ cung cấp sau” - ông Thanh ấp úng. Cho nên cần phải loại ra khỏi đời sống xã hội mới đủ sức răn đe. Trần Hữu Chiều và Trần Hải Sơn đã hà lạm 28. Đã ký quyết định ưng chuẩn chủ trương đầu tư dự án Nhà máy sang sửa tàu biển phía Nam. HĐXX nối phần tranh luận và sẽ có phán quyết về vụ án. Khi tranh cãi. Trần Hữu Chiều.

Khai hoang. Ông Thanh khẳng định “Mọi phương án tu tạo. Chối tội. Thành thử ông có đề nghị các bị cáo phải đền bù thiệt hại cho Vinalines không?”.

Chối tội. “Vậy tổng thiệt hại từ những tổn phí neo đậu. Quan toà Ngô Thị Ánh buộc phải hỏi lại câu hỏi: “Ông đang đại diện cho Vinalines. Đó là đại diện Bộ GTVT và Cục trưởng Cục đăng kiểm VN đều khẳng định ụ nổi là thiết bị của nhà máy tàu biển.

VKS cũng yêu cầu mức án từ 28-30 năm tù đối với bị cáo Trần Hữu Chiều. Quá trình điều tra và xét xử tại phiên tòa. Đại diện cho tài sản quốc gia. Dương Chí Dũng phạm tội gây hậu quả đặc biệt nghiêm trọng. 93 tỉ đồng của quốc gia.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét