Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

Gamer Việt mong hay hay đợi những quả bom tấn nào về VN?.

Trong đó quan yếu nhất là game chuyển sang đồ họa Full 3D hoàn toàn và mang phong cách có phần giống Aion hơn là giữ nguyên những giá trị mấu chốt của nó

Gamer Việt mong chờ những quả bom tấn nào về VN?

Kể từ khi được ban bố dự án phát triển game từ năm 2010 cho tới nay. Nhà phát triển Maiet Entertainment đã thương thảo thành công với một NPH Việt Nam để đưa về dải đất chữ S. Các vấn đề phát sinh khác như gu gamer VN. Tổng thể đồ họa game không mượt mà nhưng bù lại game khá tự nhiên. Trong khi các láng giềng hàng xóm đều dùng bản tiếng Anh cho Cabal II.

Lối chơi. Đại diện Cubizone sẽ phát Code Test cho nhiều game thủ để tham dự tuổi CBT vào thời kì sắp tới. Đứng sau siêu phẩm này không ai khác ngoài ông trùm Tencent Games

Gamer Việt mong chờ những quả bom tấn nào về VN?

Sự tương tác hiếm thấy đến từ NPH và gamer chính là nguyên tố xúc tiến Blade & Soul vươn lên ngôi vị đế vương của mình.

Và người anh GunZ đã tạo nên tiếng tăm và những thành công vang dội cho loại thể game bắn súng góc nhìn thứ 3 này. Html Arche Age Arche Age là một game miễn phí 3D do XL GAMES (Hàn Quốc) sinh sản. Tất làm nên một nét đẹp kì bí cổ kính nhưng không kém phần trung thực và đầy vẻ tinh tế về mặt mỹ thuật.

Asiasoft VN đã lựa chọn hướng đi Việt hóa để game thủ nước nhà có thể trải nghiệm game được sâu sắc hơn. Game mang lại nhiều điểm khác biệt so với người tiền nhiệm. Facebook. Có lẽ đây sẽ là lựa chọn tiệt cho giới gamer đã quá ngao ngán trước các sản phẩm webgame hiện hành

Gamer Việt mong chờ những quả bom tấn nào về VN?

Trở lực lớn nhất của Arche Age phần lớn đến từ bộ cài khá nặng (~20GB). Việc chơi game chỉ click chuột lại rất phổ quát tại thị trường VN. Tính năng tinh chỉnh chế độ chơi cho hiệp với bản thân. Mặc dù thế. Động thái của Cubizone như thắp lên mong về một sân chơi HKGH 2 ngay tại VN trong năm 2014 tới đây.

Nhóm nhạc nữ hàng đầu Hàn Quốc - SNSD cùng bản hit trong Blade & Soul Ngoài ra đồ họa 3D và gameplay chất lượng. Dự kiến sản phẩm này vẫn sẽ ra mắt vào năm 2014 mà không gặp bất cứ sự trì hoãn nào nữa. Liệu trong năm 2014 tới đây

Gamer Việt mong chờ những quả bom tấn nào về VN?

Blade & Soul được cho là một tựa game mở ra đời game online mới của Hàn Quốc và điều này được các game thủ Thế giới để ý mạnh mẽ. Sinh động. Ngoài ra.

Đấu Chiến Thần luôn gây được sự để ý cao từ phía game thủ cũng như báo chí.

Hệ thống combo giờ đây không còn như trước. Thời kì ra mắt trò chơi dự định vào quý I/2014. Một số game thủ nhận xét.

Nhìn chung

Gamer Việt mong chờ những quả bom tấn nào về VN?

Trailer. Tiết tấu nhanh càng làm tăng thêm tính quyến rũ. Malaysia và Philippines. Trang chủ của NPH: http://yulgang2sea. Game được được xây dựng dựa trên hệ thống engine CryEngine 3 nên chất lượng đồ họa khá cao.

Khi bạn ra đòn đúng thời khắc thì sức sát thương sẽ tăng dần lên theo combo. Nếu Asta Online xuất hiện tại VN trong năm 2014. Sự ảnh hưởng Aion đến Cabal II là khá nhiều

Gamer Việt mong chờ những quả bom tấn nào về VN?

Tại các buổi Alpha Test này. Rất nhiều bom tấn đến từ 2 xứ Trung - Hàn đang được đại phần nhiều gamer tại VN mong chờ một lần được trải nghiệm. Hiện ngoài trong khu vực Đông Nam Á.

Từ đó. Dương Tiễn và Long Nữ để bắt đầu cuộc hành trình của mình. Com/en GunZ 2 GunZ 2 là tựa game đời kế tiếp của loại thể hành động bắn súng điên cuồng. HKGH 2 chắc chắn sẽ trở thành một tựa game "máu mặt" nhất tại thị trường phương Đông. Sau khi Nhà phát hành Cubizone thông tin sẽ mở server Sea lập tức cộng đồng game thủ Việt Nam lập các fanpage

Gamer Việt mong chờ những quả bom tấn nào về VN?

Theo nguồn tin riêng của Game4V. Tuy nhiên. Hàng ngũ làm game được triệu tập từ những bộ mặt tiếng tăm như giám đốc phát triển của game Lineage II lừng danh – Bae Jae Hyun. Asiasoft VN vẫn đang gặp khó khăn trong việc đàm phán và ký hợp đồng cùng ESTsoft.

Tuy nhiên. Hangame. Có vẻ như những nhân sự tối quan trọng đã từng phát triển Blade & Soul nay đã chuyển sang các công ty khác. Trang chủ: http://www

Gamer Việt mong chờ những quả bom tấn nào về VN?

Kích thích cảm giác mạnh của hải chiến và công thành chiến xen lẫn với sự yêu hận tình thù đa dạng phức tạp. Theo như thông tin được biết. Dự kiến GunZ 2 sẽ ra mắt game thủ Việt vào đầu năm sau. Tựa game này được xem là một con át chủ bài tiềm năng và mang theo nhiều tham vọng thành công từ Tencent.

Com/ Fanpage chính của game: https://www. Những nước Philippines. Người chơi có thể thuê mướn các lính đánh thuê NPC trong quá trình chơi. Server tiếng Anh của Blade & Soul vẫn chưa có động thái gì nổi trội

Gamer Việt mong chờ những quả bom tấn nào về VN?

Nhạc tự làm dành tặng cho Blade & Soul. Đó là tiền đề để hậu bối GunZ 2 có được vị thế cao trong làng game bắn súng Hiện nay. Diễn đàn để kêu gọi nhau sẵn sàng đấu tranh với tựa game này. Không chỉ sở hữu cốt truyện thu hút mang phong cách phương Tây mà còn được phát triển trên nền móng đồ họa độc đáo.

HKGH 2 sở hữu đầy đủ các nguyên tố tốt nhất cho một tựa game online 3D hiện. Những sản phẩm cài đặt lần này lại trang bị thêm cho mình món khí giới tối thượng: đồ họa 3D.

Game lấy bối cảnh Tây Du Ký và được phát triển và vận hành bởi ông trùm làng game Trung Quốc ( Tencent Games ).

Từ hình ảnh

Gamer Việt mong chờ những quả bom tấn nào về VN?

Com - Thời kỳ phồn thịnh của webgame đang bị đe dọa bởi sự trở lại khôn xiết lợi hại từ game client.

5D thuộc thể loại MMORPG có lối chơi phong cách Diablo 3. Gameplay nhấn mạnh vào tính hành động với tốc độ cao kỹ năng linh hoạt.

Không ít gamer tại nước ta đã tỏ ra vô cùng hào hứng khi nhận được thông này. Trong đó 1 lục địa có thể bị chiếm đóng hoàn toàn bởi các game thủ.

Blade & Soul là tựa game MMORPG 3D theo hướng hành động được ban bố lần trước hết năm 2008.

Báo động đỏ. Thay vì chạy theo chế độ action chặt chém như những người anh em khác

Gamer Việt mong chờ những quả bom tấn nào về VN?

Bên cạnh đó. Trong khi website chính thức vẫn đang hoạt động như mọi ngày. Sản phẩm nào sẽ được đưa đến Việt Nam? Blade & Soul (B&S) Hiện đang giữ vị trí top 1 game client 3D tại thị trường Trung Quốc. Với sức hút khó cưỡng đến từ mặt hình ảnh. Pet cùng nhiều hình thức PK khác nhau đảm bảo sẽ mang lại những trận quyết chiến kịch liệt.

Theo như khảo sát từ LinkedIn. Với đồ họa 3D tuyệt đẹp cùng nhiều tính năng cũng như gameplay độc đáo. Gunz 2 là tựa game bắn súng góc nhìn thứ 3 với khả năng di chuyển linh hoạt trên bề mặt nhân vật cùng với những pha so tài gây cấn

Gamer Việt mong chờ những quả bom tấn nào về VN?

Hiệu ứng vật lý thời kì thực. Và việt hóa cho Caball II cũng được cho là trở ngại khó giải quyết. Thế giới của Arche Age chia làm 3 lục đia khác nhau. Song song cũng là cánh tay phải đắc lựa của NSX khi liên tục thiết kế những bộ y phục ingame. ArcheAge đang tạo nên cơn sốt tại thị trường game Trung Quốc và Hàn Quốc. Trang chủ: http://www.

Trailer Vừa qua NPH Cubizone đã tổ chức các buổi Alpha test với quy mô phòng máy khắp các thành phố trong 3 nước Singapore. Đồ họa engine game lại quá thường ngày

Gamer Việt mong chờ những quả bom tấn nào về VN?

Có lẽ ESTsoft không hề che dấu ý định biến Cabal II trở thành một Aion thứ 2 với phong cách riêng của mình. Vừa qua. Ngọc Hồ. Màu sắc đến âm thanh có sự kết hợp rất hài hòa. Dù vậy. Com/main. Dô Lô. Đồng thời còn mang đến những điều huých cho game thủ với hệ thống khí giới phong phú

Gamer Việt mong chờ những quả bom tấn nào về VN?

Cabal2. Đấu Chiến Thần thực thụ là một sản phẩm bom tấn tới từ Trung Quốc. Cả 2 server tại Châu Á và Bắc Mỹ sẽ đồng mở cửa vào năm 2014. Họa sĩ thiết kế hàng đầu Hàn Quốc – Kim Hyung Tae. Cabal II cũng đã đoạt thị trường Trung Quốc dưới sự bảo bọc của NPH ChangYou.

Người chơi có thể chọn lựa 1 trong 6 lớp nhân vật rất độc đáo bao gồm Linh Hầu. Blade & Soul còn nhận được rất nhiều sự ưu ái của cộng đồng fan dành riêng cho mình. Vấn đề xảy ra cốt yếu trong thương vụ này phần nhiều nằm ở pháp luật VN

Gamer Việt mong chờ những quả bom tấn nào về VN?

Singapore và Malaysia đều đang được trải nghiệm Cabal II. Từ giao diện thiết kế cho đến hệ thống chain skills đã đề cập trên.

Ngốc và những con quái thú khổng lồ trong truyền thuyết. Com/ Hiệp Khách Giang Hồ 2 ( Yulgang 2 ) Tựa game Hiệp Khách Giang Hồ 2 (Yulgang 2) tuy đã phát hành cách đây 1 năm tại Hàn Quốc nhưng vẫn cuốn một lượng fan khổng lồ từ các nước khu vực Đông Nam Á đặc biệt là Việt Nam. Thay vào đó là chuỗi combo sẽ dựa trên “chain skills” giống như Aion. Dù rằng thế. Sức mạnh của Cry Engine 3 cũng đã góp phần không nhỏ làm nên gương mặt của Asta Online.

Không những thế

Gamer Việt mong chờ những quả bom tấn nào về VN?

Chắc chắn game thủ khi tham dự trải nghiệm sẽ có những phút giây nghẹt thở bởi những pha hành động hấp dẫn trong game. Mới đây. Ngưu Ma. Nếu có cơ hội về VN.

Trang chủ: http://asta. Hiện các công đoạn chuẩn bị cho trò chơi này đang gấp rút được thức hiện. Arche Age mang đầy đủ những tính năng truyền thống của thể loại nhập vai nhiều người chơi online MMORPG. Ngoại giả

Gamer Việt mong chờ những quả bom tấn nào về VN?

Thêm vào đó là những cập nhật liên tiếp khiến khá nhiều game thủ chật vật trong quá trình download và update. Nhóm "Blade & Soul Original Content Club" - được biết đến như cộng đồng gamer vững mạnh nhất của game.

Nhất là mặt đất hoa cỏ khá đẹp mắt khi hiệu ứng vật lý khá ổn. Điều đáng tiếc ở đây. Qq. Tươi mới. Hiệu quả động ít. Hiện tại theo thông báo Game4V được tiết lộ

Gamer Việt mong chờ những quả bom tấn nào về VN?

Liệu game thủ tại VN trong năm 2014 có được sờ tận tay bản việt hóa của siêu phẩm này? Trang chủ: http://bns. Được ví như là World of Warcraft phiên bản Á Đông. Theo như dự đoán. Tuy nhiên. Rộng lớn hùng vĩ.

MMORPG thuộc hàng bom tấn của Tencent là Đấu Chiến Thần đã được một đơn vị phát hành lớn của Việt Nam thương lượng thành công để đưa về VN. Facebook.

Trò chơi sở hữu một nền móng đồ họa khá hoa mỹ cộng thêm cốt truyện tiên hiệp

Gamer Việt mong chờ những quả bom tấn nào về VN?

Thái Lan. Cùng với những kĩ năng combo skill liên hoàn và hệ thống đấu trường PvP rực lửa. Chính thành ra. Com/yulgang2vietnamese Asta Online Asta Online gây ấn tượng mạnh với gamer từ cái nhìn trước tiên bởi các tông màu được dùng trong game.

Tựa game này là một cuốn tiểu thuyết đầy tính sử thi nói về cuộc chiến giữa các anh hùng.

Game4V. Hiện thời. Kỹ thuật tô phủ đồ họa không nhiều. Không khó hiểu khi 200 server của Blade & Soul tại xứ sở Gấu Trúc luôn trong tình trạng. Đẩy mạnh tính cạnh tranh giữa các người chơi. Hệ thống đồ họa của game mang đẳng cấp của điện ảnh khi cảnh vật sắc nét đến từng chi tiết và mô phỏng cực kỳ sát với thực tế. Người chơi có thể thỏa sức vùng vẫy trên con đường hoành bá võ lâm. Archeage.

Com/ Cabal II Cabal II là một trong những tựa game online hiếm hoi sử dụng Cry Engine 3 để thiết kế. Nhiều khả năng Cabal II có thể sẽ cập bến VN vào năm 2014. Trò chơi này cũng được sở hữu nhiều hệ thống ham thích như tọa kỵ. Asta đã chính thức khởi chạy tại Hàn Quốc. Com/Yulgang2SEA Fanpage của Việt Nam: https://www.

Arche Age nên vận dụng công nghệ điện toán đám mây như các NPH nước ngoài đã dùng để tương trợ người chơi nước nhà trải nghiệm game tốt hơn.

Môi trường trong Arche Age được thiết kế tiệt. Asta chỉ sở hữu lối chơi click và click. La Sát. Asura Online (Đấu Chiến Thần) Đấu Chiến Thần ( Asura Online ) là một game online 2.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét