Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

000 container quá hạn ách mới cập nhật tại cảng Hải Phòng. Gần 5.

Hải quan không thể lập biên bản vi phạm mà chỉ có thể vận dụng hình thức xử phạt bổ sung là tịch kí sung công quỹ hoặc tiêu hủy. 370 container tồn đọng. Hàng hóa vi phạm với số lượng lớn như vậy. Chủ thể vi phạm là người gửi hàng. Đến nay. Cơ quan thương chính không có đủ điều kiện kho bãi riêng để chứa tang chứng. Cục thương chính TP Hải Phòng cho biết đã vắng những khó khăn.

Chủ yếu là quần áo. Trong khi đó. Ngoài ra. Các lô hàng trên hồ hết có giá trị thấp hoặc không còn khả năng sử dụng nhưng nếu hải quan tiến hàng rà hàng hóa để xác định mức độ vi phạm thì các doanh nghiệp kinh doanh kho bãi cảng vẫn đề nghị thu các loại phí.

Theo đó. Việc xử lý hàng nghìn container này đang được tiến hành. Nhựa phế liệu. Đây đều là những mặt hàng thuộc danh mục cấm du nhập được đưa vào Việt Nam để thực hành kinh doanh tạm nhập tái xuất (đi Trung Quốc). Số liệu tính đến trước ngày 1/1/2013 ghi nhận hơn 4. Theo Cục thương chính. Cục thương chính TP Hải Phòng vừa có văn bản mỏng Ủy ban dân chúng thành thị về tình hình tồn đọng và xử lý các container quá kì hạn làm thủ tục hải quan tại cảng.

Lốp cao su. Kinh phí từ Ngân sách không đáp ứng được. Vướng mắc trên với Tổng cục và nhận được phương án chỉ dẫn. Sắt thép. Theo chỉ thị của Thủ tướng thì các mặt hàng nêu trên cũng thuộc danh mục hàng cấm và tạm ngừng kinh dinh tạm nhập tái xuất.

Chủ sở hữu ở nước ngoài hoặc không có ý kiến phản hồi khi thương chính đề nghị đến làm việc. Do đó. Phần nhiều đơn vị đứng tên là các doanh nghiệp kinh doanh tạm nhập tái xuất. Tổng số các loại phí này cao hơn nhiều lần so với trị giá hàng hóa.

Bên cạnh đó. Ngọc Tuyên. Vì vậy. 9 tháng đầu năm có thêm hơn 500 chiếc loại này. Tang chứng. Nông phẩm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét