Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Tốt hơn Ngoại trưởng Mỹ: Hỗ trợ hàng hải không nhằm vào ai.

“Liên quan tới tranh chấp cương vực

Ngoại trưởng Mỹ: Hỗ trợ hàng hải không nhằm vào ai

Trong cuộc họp báo chung trước phần hỏi đáp. Nó sẽ góp phần mở mang hiệp tác khu vực trong các vấn đề hàng hải và chung cuộc là cung cấp khả năng cho các nước Đông Nam Á thực hành hoạt động nhân đạo. Vùng nhận mặt phòng không không nên được thực thi.

Gói tương trợ này bao gồm cả việc đào tạo và mua sắm tàu mới cho đơn vị phòng ngự bờ biển. Ngoại trưởng Mỹ nhấn mạnh: “Hòa bình và ổn định ở Biển Đông là ưu tiên của chúng tôi và các nước trong khu vực.

Ổn định. Chúng tôi quan ngại và phản đối mạnh mẽ chiến thuật áp chế. Trong khi Bộ lệ luật là điều cấp thiết về dài hạn. Phó Thủ tướng. Mỹ không công nhận vùng này và không hài lòng nó. Bộ trưởng Ngoại giao Phạm rạng đông và Ngoại trưởng John Kerry chiều 16/12 tại Hà Nội.

“Chúng tôi đang mở rộng hợp tác về hỗ trợ nhân đạo và đối phó thảm họa cũng như các khả năng lớp cứu hộ”. Ông nói. Ông Kerry tuyên bố: “Không một khu vực nào có thể an toàn nếu thiếu vắng sự thật thi luật pháp có hiệu quả trên biển. Nên chi. Gây hấn để giành lợi thế trong tuyên bố chủ quyền cương vực. Tính sai bằng cách thỏa thuận ngăn chặn khủng hoảng. Phó Thủ tướng Phạm rạng đông nói thêm.

Hôm nay tôi vui mừng thông tin việc Mỹ quyết định hỗ trợ 32. Các nước có thể nhờ trọng tài phân xử hay các công cụ khác của đàm phán để giải quyết tranh chấp một cách hòa bình. Rất trực tiếp biểu lộ với Trung Quốc.

Nó cũng là cam kết xây dựng khả năng hàng hải mạnh mẽ hơn trong ASEAN và trong khu vực. Động thái này rõ ràng làm tăng nguy cơ hiểu lầm nguy hiểm cũng như xảy ra sự cố. Tuyên bố của Trung Quốc sẽ không đổi thay cách Mỹ thực hành các hoạt động quân sự trong khu vực”.

“Chúng tôi kêu gọi nhanh chóng tăng cường thương lượng và các sáng kiến ngoại giao”. “Đó là một phần của sự mở mang từng bước và được lên kế hoạch trước.

5 triệu USD cho thực thi pháp luật hàng hải ở các nước Đông Nam Á. Về vấn đề Biển Đông. Ngoại trưởng Mỹ nhấn mạnh. Ảnh: Minh Thăng Về vấn đề này. Dù có bất đồng trên biển nhưng “chúng tôi có thỏa thuận về sáu nguyên tắc giải quyết các vấn đề.

Chúng tôi ủng hộ thay của ASEAN với Trung Quốc nhằm chóng vánh đi tới Bộ lệ luật xử sự trên biển. Chúng tôi đang thực thi DOC và trên đường xây dựng COC. Đây thực thụ là một chính sách đang diễn ra và không phải là kiểu phản ứng mau chóng với bất kể sự kiện nào trong khu vực”.

Ông tuyên bố: “Đây là mối quan ngại mà chúng tôi rất thẳng thắn. Các bên tuyên bố chủ quyền có trách nhiệm làm rõ tuyên bố của mình và để các tuyên bố ấy phù hợp với pháp luật quốc tế.

Hai bên đang cố gắng làm việc để thúc đẩy an ninh khu vực. Thì các nước có thể giảm bớt nguy cơ hiểu lầm. Thái An. Đây là con đường đơn giản để nỗ lực và giảm thiểu căng thẳng. Bởi vậy. Ông Kerry tỏ bày những quan ngại về các hành động gần đây làm gia tăng căng thẳng giữa Trung Quốc và Nhật Bản ở Hoa Đông. Và Trung Quốc nên tránh những hành động đơn phương rưa rứa ở các nơi khác trong khu vực.

Tôi thanh minh sự quan ngại sâu sắc về tuyên bố của Trung Quốc trong việc thành lập Vùng nhận diện phòng không ở Hoa Đông.

Chũm giảm bớt nguy cơ xung đột”. An ninh và an toàn hàng hải”. Ông Kerry trả lời phóng viên Reuters về việc liệu quyết định gia tăng tương trợ hàng hải của Mỹ cho khu vực có trùng khớp với diễn biến tranh chấp cương vực ở Biển Đông và Hoa Đông.

Những biện pháp này sẽ duy trì hòa bình. Tôi nói với ngài Phó Thủ tướng rằng. Giám sát lãnh hải của họ một cách hiệu quả hơn”. Ngoại trưởng Mỹ cũng nói rõ ý kiến về Vùng nhận diện phòng không mà Trung Quốc tuyên bố thiết lập ở Hoa Đông - nơi họ có tranh chấp với Nhật. Nhất là ở Biển Đông”. Nó có thể làm leo thang găng hơn nữa.

Nó mở mang các thỏa thuận và chương trình mà chúng ta đang có.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét