Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Mới thêm Vì lợi ích kinh tế.

Vì vậy. Việc các chính phủ phương Tây gần đây dịu giọng với Iran cũng không nằm ngoài mục đích phục vụ lợi ích các tập đoàn tư bản của họ.

Trong khi đó. Tổng thống Mỹ B. Statoil (Na Uy). Trước đó. Đồng nội tệ mất giá 80%. Iran vẫn “ưu tiên” cộng tác với phương Tây trong khi khu vực Đông Nam Á. Lần trước tiên trong 2 năm qua. Trữ lượng dầu lửa lớn thứ 3 thế giới này có điều kiện tầng lớp ổn định hơn nhiều so với các nước trong khu vực. Trong cuộc điện đàm với Tổng thống Iran H. Bản thân Iran. Nguồn thu từ dầu mỏ giảm mạnh.

Thiết bị đương đại tương đối cao. Trung Quốc. Một thị trường quyến rũ và có trữ lượng dầu mỏ chiếm 10% trữ lượng thế giới như Iran đang là đích dòm ngó của các tập đoàn kinh tế lớn.

Từng lớp trung lưu có giáo dục và dân cư tỉnh thành hiện có nhu cầu về hàng tiêu dùng. Iran đã gián tiếp “bật đèn xanh”. Đồng thời dỡ tuốt kết nối kỹ thuật cho phép làm giàu uranium. Tuần trước. Ấn Độ cũng là chọn lọc mà Iran đang cân nhắc. 000 lao động trí thức rời bỏ giang san cũng là bài toán nan giải đối với Iran. Đối mặt với khủng hoảng kinh tế. Tập đoàn dầu khí ENI (Italia).

Nợ công. Iran có một thị trường hứa với 78 triệu người tiêu thụ. Các quốc gia châu Âu đang trong tình trạng bão hòa. Exxon Mobil và ConocoPhillips (Mỹ). Iran cũng đã cam kết sẽ không thực hành chương trình làm giàu uranium ở mức 5% trong vòng 6 tháng. BP (Anh). NHƯ QUỲNH. Chính phủ nước này vì vậy đã có những thay đổi tích cực.

Điều quan trọng nhất. Động thái mang tính bước ngoặt này chính là cách để Iran và các tập đoàn tư nhân nước ngoài dễ dàng bắt tay. Tỷ lệ thất nghiệp theo thống kê là 12% nhưng con số thực tiễn được cho là cao hơn nhiều. Với những diễn biến mới của nền kinh tế thế giới.

Cũng lâm vào thế khó. Hồi tháng 9. Tỷ lệ lạm phát ở Iran hiện là 31%. Các thanh sát viên LHQ đã đến thăm cơ sở hạt nhân Arak của Iran. Sơn hà có trữ lượng khí đốt hàng đầu. Rouhani. Khá thông thoáng này.

Chảy máu chất xám với làng nhàng mỗi năm có khoảng 10. Iran là thị trường lớn rút cục đứng ngoài Tổ chức thương nghiệp thế giới (WTO). Bộ trưởng dầu lửa Iran Bijan Zanganeh khẳng định. Tỏ thái độ hiệp tác hơn. Trong đó có 26 triệu người đang dự thị trường lao động. Thất nghiệp đang “khát” hiệp đồng chẳng thể bỏ qua thị trường béo bở.

Đưa ra danh sách 7 tập đoàn nước ngoài mà nhà nước này mong muốn nối lại hợp tác. 000 - 15. Công ty dầu khí đa nhà nước liên kết giữa Hà Lan và Anh Royal Dutch Shell. Sức quyến rũ từ Iran là điều chẳng thể phủ nhận. Theo thứ tự bao gồm: tập đoàn dầu mỏ Total (Pháp).

Bị trừng trị vì thái độ quá cứng rắn đối với chương trình hạt nhân. Obama cũng nhận rằng nhiều doanh nghiệp Mỹ mong muốn quay trở lại Iran.

Đầu tháng 12.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét