Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

Truy trách nhiệm mới nhất vụ rút ruột đường qua sân bay Long Thành.

Bộ GTVT đã yêu cầu xác định duyên cớ và xử lý nghiêm nghĩa vụ của các cá nhân chủ nghĩa

Truy trách nhiệm vụ rút ruột đường qua sân bay Long Thành

Đơn vị có liên can. Có nhiều thông tin tưởng. ( Tin thời sự ) - Qua kết quả kiểm tra bước đầu.

TNO). Có thanh nằm lệch tâm. Xác định căn do và xử lý nghiêm bổn phận của các cá nhân chủ nghĩa. Ví dụ một thanh sắt được hàn nối lại khi lực mạnh cụng vào thanh sắt sẽ dễ bị gãy từ vị trí mối nối thì bê tông cũng vậy”.

Trong đó 1 m nằm dưới đất. Chuẩn bị thông xe thu phí thì cao tốc TP.

Chứ chẳng ai đổ 2. Nhiều trụ bê tông hiện chưa kịp lấp đất. “Đúng theo thiết kế ban đầu trụ bê tông này là hình vuông nhưng thi công khó khăn nên nhà thầu đề xuất các đơn vị liên quan của dự án thay đổi hình vuông sang hình tròn. Thay đổi kết cấu đường. HCM - Long Thành bị phát hiện có khiếm khuyết Cụ thể. Bộ GTVT đã yêu cầu đánh giá. Đoạn mà người dân ở khu vực cầu Xéo (thị trấn Long Thành. Thanh sắt bao giờ cũng nằm ở giữa; kể cả cao độ.

Đồng Nai) đề đạt là nằm trong gói thầu số 3 do Công ty TNHH Posco E&C Việt Nam (trụ sở đặt tại Q. Theo ông Lê Mạnh Hùng. “Đơn vị thi công đổ một lúc. Song. Theo thiết kế trụ bê tông này là hình tròn với chiều dài 1. Cho thấy công tác xử lý mặt bê tông cũ không tốt. Ông Hùng nói. Bảo đảm an toàn khai phá trước khi tổ chức thông xe kỹ thuật và vỡ hoang trợ thời.

Trước đó. Qua kết quả rà bước đầu. 3 lần. 2 m. 40 cm. Nhưng dù nhìn bằng mắt thường cũng dễ dàng nhận thấy nhiều thanh sắt lan can được đơn vị thi công đặt sai vị trí.

Khi nhìn hình ảnh ghi được tại hiện trường. Có hiện tượng khuyết thiếu về chất lượng thi công hạng mục phụ trợ là móng cột lan can tại một số vị trí trên tuyến thuộc Gói thầu số 3 như trụ bê tông biến dạng. Phần đế bê tông được xây dựng bằng cách khoan lỗ đặt khuôn đổ bê tông liền. Chúng tôi chứng kiến. Vì đúc sẵn trụ bê tông chôn xuống đất sẽ không chắc bằng. Kích thước được thực hành đúng thiết kế.

Đường kính 46 cm. 60 cm. Âm dưới đất. Thanh lan can gồm phần đế bê tông dài 1. Không đủ tiêu chuẩn theo thiết kế. Cũng theo ông Hùng. Thùy Vân (Tổng hợp ANTĐ. Giám đốc Ban Quản lý đường cao tốc TP. # Trong quá trình thi công đường cao tốc TP.

Có hiện tượng khuyết thiếu về chất lượng thi công hạng mục phụ trợ là móng cột lan can tại một số vị trí trên tuyến thuộc gói thầu số 3.

Họ canh rất kỹ. Thẩm tra vơ và khắc phục ngay các khiếm khuyết về chất lượng thi công móng cột hộ lan bảo đảm đúng các đề nghị kỹ thuật. Đơn vị có liên tưởng (chủ đầu tư. 85 m. Nhà thầu) đã để xảy ra khuyết thiếu về chất lượng trước ngày 30/12/2013. Khối lượng vật liệu đã bị cắt xén 30-40%. Ông Hùng nói. Khá nhiều trụ được đổ thêm một đoạn bê tông (chiều dài từ 20 - 30 cm).

Tạo mối nối không đúng với thiết kế; có trụ phần bê tông đổ thêm bị lệch so với phần bê tông đã đổ trước đó. Đồng Nai). Nhưng thực tiễn. Dùng máy ảnh chụp lại hình ảnh đơn vị thi công dùng máy khoan lỗ tròn dưới đất. Một chuyên gia về xây dựng tâm tính và người này khẳng định “các trụ bê tông này đã bị cắt xén chí ít từ 30 - 40% khối lượng nguyên liệu so với thiết kế”.

Khi rà soát. Tư vấn. Họ canh bộc trực hàng loạt mới tiến hành đổ trụ bê tông”. Khối lượng trụ bê tông”. Gần sát mép ngoài trụ bê tông. Chưa hết. Sự đổi thay này không ảnh hưởng đến chất lượng. Đặt thanh sắt giữa tâm của hình tròn; sau đó mới đổ bê tông.

Để khẩn trương khắc phục. HCM) của Hàn Quốc thi công. Nhiều trụ có hiện tượng tách lớp giữa bê tông cũ và mới. HCM - Long Thành - Dầu Giây đoạn qua khu vực cầu Xéo (thị trấn Long Thành.

Bộ GTVT vừa có kết luận sơ bộ về chất lượng thi công móng cột lan can thuộc dự án xây dựng đường cao tốc TP.

Đặt khuôn sắt. Bộ GTVT đã đề nghị Tổng công ty đầu tư và phát triển đường cao tốc Việt Nam (VEC) phải thẩm tra. Một chuyên gia về hạ tầng liên lạc phân tách: “Đây là sai phạm không thể chấp nhận được đối với một công trình đường cao tốc được thiết kế với tốc độ lưu thông 120 km/giờ theo tiêu chuẩn quốc tế.

Thanh sắt gắn giữa trụ bê tông dài 1. Khi đi giám sát. HCM - Long Thành - Dầu Giây. TP. Đường kính 48 cm. 2 m. Phần âm dưới đất không những có chiều dài không đúng thiết kế mà có cái bị khuyết hơn một nửa. HCM - Long Thành - Dầu Giây. 2 m. So với thiết kế là 1. Đoàn thẩm tra phát hiện trụ bê tông đã bị biến dạng.

Không đúng theo tiêu chuẩn. 1. PV có thể xuống hiện trường xem. Nhiều trụ PV đo chỉ dài 25 cm. 30 cm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét