Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

Phi vụ chuyển đã làm mới lậu gần 2. 5 tấn ngà voi qua biên giới.

Đã bị TAND TPHCM tuyên xử cùng mức án 3 năm tù về tội “tải trái phép hàng hóa qua biên giới”

Phi vụ chuyển lậu gần 2,5 tấn ngà voi qua biên giới

Kết quả nhà tù phát hiện. Trị giá lô hàng 57. Ngày 12/12. 375USD. Tú là người trực tiếp điều hành hoạt động của công ty Thái Minh còn Thái là người đứng tên giám đốc công ty. Tổng trọng lượng 24 tấn. Ký ngày 27/6 (không ghi năm) có xác nhận của cơ quan kiểm dịch có chữ ký của bác sĩ thú y.

Ngụ quận 2. Lê Văn Tú và Trần Văn Thái khai nhận. Hồng Hà. Tại cơ quan điều tra. 2 bị cáo tại tòa Trần Văn Thái là giám đốc công ty TNHH xuất du nhập Thái Minh (hội sở ở phường 25.

Trọng lượng gần 2. Chi cục hải quan cửa khẩu cảng Sài Gòn khu vực IV tiến hành rà vơ lô hàng trên tại bãi ICD Phước Long (quận Thủ Đức).

Sau khi coi xét. Và ngày 29/6/2012. Giám đốc và phó giám đốc công ty TNHH xuất du nhập Thái Minh. Cả 2 đều khai báo hành vi phạm tội Ngày 30/7/2012. Là Lê Văn Tú (SN 1969.

Vận tải từ cảng Maputo. Để làm thủ tục mở tờ khai thương chính điện tử để thông quan hàng là da bò muối chưa thuộc. Cả hai đã hợp nhất với nhau làm giả đò chứng từ ngoại thương. Mạo việc bàn thảo với công ty đối tác nước ngoài là công ty MG ENERGY PTELTD – Singapore nhằm chối từ nhận hàng. Công ty Thái Minh đã tiến hành đăng ký thông quan container chở lô hàng 675 tấm hàng da bò muối chưa thuộc

Phi vụ chuyển lậu gần 2,5 tấn ngà voi qua biên giới

Vì vậy. Trong lô hàng trên có 158 chiếc ngà voi. Đăng ký làm thủ tục thông quan cho lô hàng trên và và đóng dấu trên các văn bản. Trực thuộc cơ quan thú y vùng VI. Thủ Đức –Việt Nam.

Thái giao cho Tú sử dụng con dấu. Chữ ký của mình để đóng cho các tài liệu của công ty Thái Minh gửi đến Chi cục thương chính cảng Sài Gòn khu vực IV. Công ty Thái Minh có trình số đăng ký kiểm dịch của lô hàng. Đây là loại hàng nhập được miễn thuế VAT.

HCM). Do đây là mặt hàng được chế biến từ động vật nên cần có xác nhận kiểm dịch của cơ quan chức năng.

HCM) và Trần Văn Thái (SN 1975. Công ty Thái Minh không có bất cứ quan hệ gì với công ty MG ENERGY PTELTD – Singapore trong việc mua hàng container. Chi cục hải quan tiến hành lập biên bản vi phạm đối với công ty Thái Minh về hành vi nhập khẩu hàng hóa không khai báo và nhập cảng hàng cấm. Quận Bình Thạnh) và Lê Văn Tú làm phó giám đốc công ty trên.

Ngụ quận 12. Tp. 475kg và không có mặt hàng là da bò muối chưa thuộc như đã khai báo trước đó. TP. Trạm kiểm dịch động vật Cảng - Bưu điện TP. Tòa đã tuyên mức án phạt như nêu trên. HCM. Mozambique - Singapore đến cảng ICD Phước Long. Thực tiễn xác minh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét